14/12/2015 11:34 GMT+7

13.647.146 lượt bạn đọc bình chọn công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2015​

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Chưa bao giờ cuộc bình chọn “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” lại sôi động như lần này khi mới qua bốn ngày thăm dò (từ 0g ngày 11-12) đến nay đã có đến 13.647.146 lượt tham gia của bạn đọc.

10 ứng viên Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2015 - Thực hiện: Minh Luân

Tính đến 11g20 ngày 14-12, võ sĩ Nguyễn Thị Mộng Quỳnh với 6.031.899 lượt bình chọn, tạm thời vượt qua 9 ứng viên còn lại đang tạm dẫn đầu danh sách ứng viên “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2015” (tỉ lệ 33,5%).

Tiếp theo, kỹ sư cơ khí Đinh Xuân Tân với 1.994.329 lượt bình chọn (tỉ lệ 11,1%), tạm thời xếp thứ hai trong danh sách bình chọn.

Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM là hoạt động do Thành Đoàn TP.HCM khởi xướng đã bước sang tuổi lên 10. Năm nay, có 64 gương điển hình được các cơ sở đoàn đề cử, giới thiệu. Sau khi sàng lọc, lấy ý kiến thăm dò từ phía Hội đồng bình chọn, Ban thường vụ Thành Đoàn đã đưa ra 10 ứng viên để giới thiệu rộng rãi để mọi người tham gia bình chọn. 

Không chỉ nhấp chuột vào bình chọn những ứng viên mình cho là xứng đáng, một số bạn đọc còn thông qua phần bình dưới bài viết để bày tỏ quan điểm của mình.

Bạn đọc Trần Quang chia sẻ: “Nếu bình chọn tôi nghĩ Ánh Viên sẽ dành được phiếu bầu cao nhất vì được mọi người biết tới nhiều hơn. Nhưng tất cả những người trong danh sách trên thực sự rất xuất sắc, tôi ngưỡng mộ tất cả họ.”

Ở góc nhìn khác, bạn đọc Đinh Anh Tuấn suy nghĩ ngược lại, khi viết: “Riêng tôi, Đàm Nguyễn Trọng Nhân là ứng viên sáng giá nhất trong 10 người trên, vì anh này có quá trình học tập rất tốt và hiện nay đang có công trình nghiên cứu khả quan nhằm đưa đất nước ta hội nhập tốt. Nhờ những công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trẻ như vầy đất nước ta mới vượt các nước trong khu vực”.

Tự do bình chọn những ứng viên mình cho là xứng đáng nhất, bạn đọc tên Phong đưa ra tiêu chí bình chọn của anh như sau: “Con người không ai hơn ai, hơn nhau ở cái số phận. Những người làm các công việc đòi hỏi sự dũng cảm thì không mấy ai có được, nên mình bình chọn cho hai anh chiến sĩ”.

Kết quả bình chọn 19 ứng viên "Công dân trẻ tiêu biều TP.HCM năm 2015" tính đến 11g20 ngày 14-12

Thậm chí, một số bạn đọc còn cho rằng danh sách giới thiệu sẽ đầy đủ hơn nếu có thêm những cá nhân xuất sắc làm việc ở các công ty, các đơn vị sự nghiệp, thay vì chỉ dừng lại ứng viên là những người làm cho nhà nước.

Để bình chọn gương điển hình mà bạn cho là xứng đáng, ngay từ bây giờ, mời bạn VÀO ĐÂY hoặc  vào địa chỉ: http://congdantretieubieu.vn để bình chọn. Thời gian bình chọn: từ 0g ngày 11-12 đến 16g ngày 17-12-2015.

10 ứng viên “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” được giới thiệu gồm: 1- PHẠM HỒNG CHUNG, cán bộ đội 1 Phòng PC45 Công an TP.HCM; 2- VÕ THÀNH CÔNG, cán bộ Phòng cứu nạn - cứu hộ Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP.HCM; 3- ĐÀM NGUYỄN TRỌNG NHÂN, nghiên cứu viên tại Trường đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM; 4- NGUYỄN ĐÌNH LUẬN, sinh viên khoa công nghệ thông tin Trường đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM; 5- NGUYỄN THỊ MỘNG QUỲNH, học sinh lớp 12A1.2 Trường THPT Nguyễn Huệ, quận 9, TP.HCM; 6- NGUYỄN DUY THANH, sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM; 7- ĐINH XUÂN TÂN, kỹ sư cơ khí ôtô, Xí nghiệp công nghiệp và dịch vụ ôtô (ISAMCO); 8- VÕ HẠ TRÂM, ca sĩ, cử nhân thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM; 9- TRẦN QUỐC TRUNG, giảng viên, phó trưởng bộ môn nghiệp vụ Trường đại học Ngoại thương cơ sở II tại TP.HCM; 10- NGUYỄN THỊ ÁNH VIÊN, VĐV bơi lội đội tuyển VN.

 

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên