26/06/2015 09:15 GMT+7

​Bình chọn “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đã chính thức triển khai việc bình chọn “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2015 lần thứ 10.

Tất cả thanh thiếu nhi là công dân VN hiện đang cư trú, học tập, lao động, công tác tại TP.HCM không quá 30 tuổi (sinh từ năm 1985 trở về sau) đều có thể trở thành ứng viên cho giải thưởng, trừ những anh chị đã được trao danh hiệu này từ năm 2006 đến nay.

Các ứng viên phải có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn, góp phần xây dựng và phát triển địa phương, đơn vị và cộng đồng.

Riêng năm 2015 ứng viên phải có sáng kiến, hiến kế, đoạt các giải thưởng có giá trị về chuyên môn hoặc có những việc làm, hành động tạo được uy tín và ảnh hưởng tốt đến thanh thiếu nhi, xã hội, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục, xây dựng mẫu hình thanh niên TP.

Ứng viên cần có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống, lao động và học tập, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, hoạt động do Đoàn, Hội, Đội tổ chức.

Ngoài các tiêu chuẩn chung trên còn có những tiêu chuẩn riêng cho các ứng viên trong từng lĩnh vực cụ thể.

Các cơ sở phát hiện, tuyên dương và giới thiệu ứng viên với hội đồng bình chọn cấp TP gửi hồ sơ về Ban Tuyên giáo Thành đoàn (phòng C4, số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.38298669), email: tuyengiaothanhdoantp@gmail.com từ nay đến ngày 9-10.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên