15/10/2013 20:50 GMT+7

12 thanh niên công nhân TP.HCM nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 15-10, 12 gương mặt xuất sắc nhất đã được Thành đoàn TP.HCM trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi 2013 nhân kỷ niệm 32 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM (15-10).

27 thanh niên tiêu biểu nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi“Bông hồng năng suất” cho ThưBình chọn giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 5-2012

Đây là những bạn được chọn trong 50 hồ sơ ứng viên tham dự xét giải thưởng năm nay, đều là những bạn trẻ đang trực tiếp lao động, sản xuất tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn TP.

Các bạn đều có những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được ứng dụng vào thực tiễn và đem lại hiệu quả trong quá trình làm việc, được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao, góp phần tiết kiệm chi phí, làm lợi cho doanh nghiệp. Có thể kể đến như anh Lã Công Ba (Công ty cổ phần Cao su miền Nam), anh Ngô Văn Miên (Công ty cổ phần máy An Phát), anh Trương Anh Văn (Công ty TNHH một thành viên cao su Thống Nhất)... mỗi người đều có nhiều sáng kiến, cải tiến từ thực tế công việc hằng ngày, góp phần giảm giờ làm, tăng năng suất và làm lợi cho đơn vị hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi được trao cho đội ngũ thanh niên công nhân tại TP.HCM dịp kỷ niệm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TP.HCM (15-10) hằng năm. Trong đó, yêu cầu bắt buộc là ứng viên phải có sáng kiến, cải tiến hiệu quả, nổi bật, được ứng dụng vào thực tiễn và làm lợi cho đơn vị trong quá trình làm việc.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên