15/10/2012 23:17 GMT+7

27 thanh niên tiêu biểu nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - Tối 15-10, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, 27 gương thanh niên, công nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất đã nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 5 năm 2012.

Khánh thành nhà tưởng niệm Nguyễn Văn Trỗi

TB17jNK4.jpgPhóng to
Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho các cá nhân tiêu biểu - Ảnh: Cẩm Viên

Đây là những gương thanh niên công nhân có thành tích nổi bật tại cơ quan, đơn vị, có sáng kiến, giải pháp, được áp dụng hiệu quả vào thực tiễn chuyên môn hoặc có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của TP.HCM.

Anh Nguyễn Thành Đạt, người xuất sắc 5 lần liên tiếp đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi và đạt danh hiệu Người thợ giỏi toàn quốc 2011 do T.Ư Đoàn trao tặng, liên tục có 17 sáng kiến trong sản xuất mang lợi nhuận hơn 900 triệu đồng cho Công ty cổ phần in nhãn hàng An Lạc (Tổng công ty Liksin) trong năm qua, chia sẻ: “5 năm liền tôi vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi. Mỗi năm đều có một cảm xúc khác nhau, nhưng đó là động lực để tôi phấn đấu không ngừng học hỏi, sáng tạo để nâng cao chất lượng sản xuất. Tôi vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo thanh niên, công nhân và không ngừng lao động sáng tạo”.

Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi ra đời từ năm 2008, đến nay tròn 5 tuổi. Từ năm 2008-2012, 130 gương thanh niên công nhân dưới 35 tuổi đang làm việc tại các nhà máy, doanh nghiệp khu vực công nhân lao động đã được tuyên dương và nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi.

CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên