15/08/2014 10:42 GMT+7

​Giảm giá dịch vụ hàng không tại sân bay

Lê Nam
Lê Nam

TT - Bộ GTVT vừa ban hành một số chính sách giảm giá dịch vụ hàng không tại cảng hàng không nhằm khuyến khích phát triển vận tải hàng không.

Theo đó, Bộ GTVT sẽ điều chỉnh từng mức giá, khung giá dịch vụ hàng không theo hướng giảm giá đối với hãng hàng không sử dụng dịch vụ tại cảng hàng không và điều hành bay.

Đồng thời sẽ điều chỉnh mức giá dịch vụ hạ cất cánh áp dụng cho chuyến bay quốc tế hạ cánh tại cảng hàng không nhóm A, điều chỉnh mức thu giá soi chiếu an ninh hàng hóa; điều chỉnh mức giảm giá dịch vụ hỗ trợ bảo đảm hoạt động bay; điều chỉnh khung giá dịch vụ phục vụ hành khách; điều chỉnh khung giá cung ứng, tra nạp xăng dầu hàng không đối với các chuyến bay nội địa.

Đối với các sân bay Phú Bài, Cam Ranh, Liên Khương, Cần Thơ, Phú Quốc sẽ áp dụng chính sách giảm giá nhằm thu hút hãng hàng không khai thác đường bay đến đây trong cả năm 2015.

Cụ thể, giảm 50% giá dịch vụ hạ cất cánh máy bay, điều hành bay đi đến, soi chiếu an ninh hàng không. Thời hạn áp dụng là 36 tháng kể từ ngày hãng hàng không khai thác chuyến bay đầu tiên. Ngoài ra, các hãng hàng không khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ đi và đến cảng hàng không nhóm B sẽ được áp dụng khung giá phục vụ mặt đất trọn gói tại cảng hàng không nhóm B trong thời hạn 36 tháng kể từ ngày hãng hàng không khai thác chuyến bay đầu tiên.

Lê Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên