21/10/2016 16:50 GMT+7

Yêu cầu không hút thuốc, một phụ nữ bị đánh tới tấp 

M.ANH
M.ANH

TTO - Được người phụ nữ đề nghị không hút thuốc trong thang máy, gã đàn ông đáp: "Không phải việc của cô" và xông vào đánh cô tới tấp. Sự việc đang làm "dậy sóng" cộng đồng mạng ở Trung Quốc. 

Gã đàn ông đánh tới tấp người phụ nữ sau khi được yêu cầu không hút thuốc trong thang máy - Ảnh chụp từ clip
Gã đàn ông đánh tới tấp người phụ nữ sau khi được yêu cầu không hút thuốc trong thang máy - Ảnh chụp từ clip

Theo Shanghaiist, rất nhiều người đang lùng sục để sớm tìm ra danh tính của gã đàn ông này nhằm đưa hắn ra tòa hoặc khiến hắn xấu mặt.

"Tìm hắn đi, không khó đâu. Trừng trị hắn và để mọi người biết", một người tên Morbius1963 viết trên mạng ngày 21-10.

"Thật không tin nổi có kẻ hành xử như vậy. Mọi người ai biết hắn nhớ báo tin cho cảnh sát phạt hắn đi", người khác viết.

Theo tường trình của người phụ nữ với cảnh sát ở Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, người phụ nữ đi cùng con trai. Thấy gã đàn ông hút thuốc, cô đề nghị anhh ta đừng hút thuốc trong thang máy.

Video clip gã đàn ông đánh tới tấp người phụ nữ sau khi được yêu cầu không hút thuốc trong thang máy - Nguồn: CCTV NEWS/YOUTUBE

"Không phải việc của cô. Sao tôi không thể hút thuốc?", gã đàn ông đáp.

"Xin đừng như thế, có một đứa trẻ ở đây", người phụ nữ nói. 

Tếp sau đó, theo như video clip, người đàn ông lao vào đánh người phụ nữ tới tấp ngay trước mặt con cô. Người phụ nữ cố chống lại nhưng càng bị đánh dữ hơn. 

Khi thang máy mở cửa, gã đàn ông bỏ đi, người phụ nữ chạy theo cố quay lại mặt kẻ đã đánh mình trong khi đứa con còn trong thang máy.

Người phụ nữ chỉ cho cảnh sát xem hình ảnh kẻ đánh cô trong camera - Ảnh chụp từ clip
Người phụ nữ chỉ cho cảnh sát xem hình ảnh kẻ đánh cô trong camera - Ảnh chụp từ clip

Sau đó cô đi trình báo cảnh sát. Dựa vào cách ăn mặc của người đàn ông, cảnh sát nghĩ anh ta là một nhà môi giới bất động sản. Tuy nhiên cho đến thời điểm này họ chưa tìm ra manh mối của anh ta.

 

Theo tin từ trang Sina, cảnh sát đã yêu cầu người dân nếu thấy người nào giống kẻ trong video thì có thể báo cho họ. Họ mô tả anh ta khoảng 30 tuổi, cao 1,7m và nói giọng của người ở vùng đông bắc.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên