02/06/2011 17:12 GMT+7

Yêu cầu bảo hiểm bồi thường đường lún

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Ngày 2-6, ông Đỗ Ngọc Dũng - phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án Mỹ Thuận - cho biết Bộ GTVT đã giao ban quản lý dự án và các nhà thầu thi công lập hồ sơ yêu cầu đơn vị bảo hiểm bồi thường thiệt hại do lún đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Đường cao tốc lún sụt do đâu?

Trước đó, trong báo cáo với Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT cho biết đoạn Tân Tạo - Chợ Đệm bị lún cục bộ là do yếu tố khách quan. Đồng thời vấn đề này đã được Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng kết luận tuyến đường được xây dựng trên nền đất yếu, điều kiện địa chất phức tạp và có những thay đổi bất thường.

Do đó, để bảo đảm an toàn giao thông cho tuyến đường cao tốc, Bộ GTVT cho biết đã chỉ đạo triển khai bù lún cục bộ đường bêtông nhựa.

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ra văn bản đồng ý với nội dung báo cáo trên của Bộ GTVT về xử lý sau thanh tra dự án xây dựng đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Được biết, sau hơn một năm đưa vào sử dụng đường cao tốc, các nhà thầu đã bỏ ra hơn 20 tỉ đồng bù lún cho tuyến đường cao tốc đoạn từ Tân Tạo đến Chợ Đệm.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên