Công văn yêu cầu báo cáo cụ thể về giá cả sản phẩm, hàng hóa và chấn chỉnh ngay những tồn tại trong hoạt động cung cấp dịch vụ (kể cả về giá, chất lượng hàng hóa và thái độ phục vụ).
Mong chấm dứt “chặt chém” ở sân bayChuyện xấu hổ ở sân bay quốc tế
Theo đại diện ACV, đối với dịch vụ phi hàng không, hiện tại ACV ký hợp đồng cho thuê mặt bằng và chuyển nhượng quyền khai thác. Các doanh nghiệp khi ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ phi hàng không tại sân bay phải cam kết kinh doanh đúng quy định của pháp luật, tuân thủ nội quy, quy tắc an ninh, an toàn đặc thù của cảng hàng không.
ACV cũng cam kết tiếp tục nỗ lực giám sát, điều chỉnh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên địa bàn các cảng hàng không, nhằm đảm bảo sản phẩm cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chí: chất lượng cao, giá cả hợp lý.
Theo ACV, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tại các nhà ga sân bay là thành viên của chương trình bình ổn giá của sở công thương các địa phương. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt hàng có chất lượng cao và giá cả hợp lý, bên trong sân bay vẫn còn tồn tại một số dịch vụ, hàng hóa (chủ yếu là dịch vụ ăn uống) chưa đạt yêu cầu của người tiêu dùng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận