25/03/2017 05:25 GMT+7

​Ý thắng dễ Albania trong trận cầu thứ 1000 của Buffon

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 25-3 (giờ VN), tuyển Ý đã đánh bại Albania với tỷ số 2-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Buffon kỷ niệm trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp. Ảnh: FIFA

Đây là trận đấu vô cùng đặc biệt của Gianluigi Buffon khi thủ thành này kỷ niệm trận đấu chuyên nghiệp thứ 1000 trong sự nghiệp. Và anh đã có 90 phút khá dễ dàng khi Albania không tạo được nhiều sức ép trước một tuyển Ý chơi rất chắc chắn.

Mới phút 12, Ý đã có bàn mở tỷ số sau một pha kéo người của hậu vệ Albania với Andrea Belotti. Trên chấm phạt đền, De Rossi đã không phạm sai lầm nào.

Video clip bàn thắng trận Ý đánh bại Albania. Nguồn: Youtube

Ý tiếp tục duy trì thế trận kiểm soát những phút sau đó và sau nhiều nỗ lực tấn công, Ciro Immobile ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà với một pha bật cao đánh đầu sau đường tạt bóng như đặt của đồng đội ở phút 71.

Trong trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha đã thắng đậm Israel 4-0 với các pha lập công lần lượt của David Silva (phút 13), Vitolo (phút 45), Diego Costa (phút 51) và Isco (phút 88). Bàn thắng danh dự của Israel được ghi do công Lior Rafaelov phút 76.

Silva (phải) tỏa sáng trong trận đại thắng Israel. Ảnh: GOAL.COM

 

Kết quả này giúp Ý và Tây Ban Nha tiếp tục thế song mã ở bảng G. Cả hai hiện dẫn đầu bảng đấu với 13 điểm nhưng Tây Ban Nha xếp trên nhờ hơn hiệu số. Vị trí thứ 3 vẫn thuộc về Israel với 9 điểm, còn Albania mới có 6 điểm.

*Trong khi đó ở bảng D, tình hình ngày càng bi quan với Xứ Wales khi họ bị Ireland cầm hòa không bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó, Serbia thắng Georgia 3-1 còn Áo thắng Moldova 2-0.

Kết quả này giúp Serbia (11 điểm) vươn lên dẫn đầu bảng, xếp ngay sau lần lượt là Ireland (11 điểm), Xứ Wales (7 điểm) và Áo (7 điểm).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên