Tag: Xuân Quý Mão 2023

Trồng 3.500 cây xanh hưởng ứng ‘Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ’

Ngày 1-2, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Kiên Giang phối hợp UBND huyện Giang Thành tổ chức lễ phát động ‘Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ’ xuân Quý Mão 2023.

Trầu, cau Tết được giá nhưng nông dân 
vui chưa trọn vẹn

Những ngày Tết, trầu được thương lái thu mua dao động 12.000 - 14.000 đồng/ốp, cau với giá 10.000 đồng/chục. Giá bán trầu, cau này khiến cho nông dân ở miền Tây vui nhưng chưa trọn vẹn.

Những người lính ‘canh giữ’ mùa xuân trên biển Tây Nam

Trong giây phút của đất trời chuyển mình sang Xuân Quý Mão 2023, cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đón Tết nhưng vẫn giữ chắc tay súng ‘canh giữ’ mùa xuân ở cuối vùng biển trời Tây Nam Tổ quốc.

Đậm đà hương vị Tết ở một gia đình Thái - Việt

Nơi họ sống không có người Việt Nam nào khác, nhưng hương vị Tết Nguyên đán thì vẫn được chị Vinh cần mẫn lưu giữ.

Chợ hoa miền Tây: Người người 'chở mùa xuân' dịp Tết

Các chợ hoa miền Tây như Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp những ngày cận Tết Nguyên đán, rất đông người 'chở mùa xuân' đến mọi nhà để kiếm tiền ăn Tết.

20 năm Đường hoa Nguyễn Huệ: Nét đẹp văn hóa dịp Tết cổ truyền tại TP.HCM

Gần 2 thập kỷ qua, cứ tới dịp cuối năm, người dân TP.HCM lại háo hức chờ đón thông tin về Đường hoa Nguyễn Huệ, để xem năm nay có gì mới, đặc sắc ra sao.

Xuân này, dự báo một mùa lễ hội rất đông

Xuân năm nay, một 'mùa bình thường' đã trở lại với các lễ hội tưng bừng cả nước sau ba năm không tổ chức vì dịch bệnh.

Du khách đã mắt ngắm nhìn cung đường mai vàng

‘Cung đường mùa xuân’ hay còn gọi 'cung đường mai vàng' vì được kết hợp với 90.000 nhánh mai vàng rực rỡ khiến cho khách du xuân đã mắt ngắm nhìn, chụp ảnh lưu niệm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Khắp nơi tạo hình linh vật mèo chào xuân Quý Mão

Chào đón năm mới sang, nhiều tạo hình linh vật mèo chào xuân Quý Mão cũng được dịp ‘ra mắt’ trước công chúng với nhiều tạo hình và sắc thái khác nhau.

Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức ‘Tết hải đảo’ cho quân dân biển Tây Nam

Từ ngày 11 đến 12-1, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang và UBND TP Hà Tiên tổ chức các hoạt động "Tết hải đảo", "Tết Quân - Dân" năm 2023 tại xã Tiên Hải.