12/09/2016 10:29 GMT+7

Xuân Bắc làm chú Cuội vui Trung thu với trẻ em nghèo

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Xuân Bắc làm chú Cuội, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Ngọc Khuê, Hiền Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, bé Gia Khiêm (Vietnam Idol Kids 2016)... tham gia diễn phục vụ trẻ em nghèo, khuyết tật trong chương trình “Vầng trăng cho em” tối 12-9.

Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí Quang Anh biểu diễn trong chương trình "Vầng trăng cho Em" lần thứ 7 diễn ra tối ngày 4-9-2014 tại Hà Nội - Ảnh: BTC cung cấp

Sự kiện diễn ra tại Nhà thi đấu huyện Mỹ Đức do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phối hợp huyện Mỹ Đức thực hiện nhằm góp phần cùng cộng đồng nối vòng tay nhân ái, chia sẻ với trẻ em nghèo, khuyết tật trên địa bàn TP Hà Nội, giúp các em có một Tết Trung thu đẹp hơn, ấm áp tình yêu thương.

Chương trình “Vầng trăng cho em 2016” lần 9 trao hơn 500 phần quà, trị giá từ 1,5-3,5 triệu đồng/phần cho các em hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Mỹ Đức, trong đó 22 chiếc xe đạp dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích cao trong học tập.

Nghệ sĩ Xuân Bắc (phải) là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng chương trình suốt 9 năm qua trong vai chú Cuội - Ảnh: BTC cung cấp

Bên cạnh sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2012 Ngọc Hân còn mang những bộ trang phục do chính tay cô thiết kế đến chương trình để tặng các em nhỏ.

Được phát động từ năm 2008 đến nay, chương trình “Vầng trăng cho em” trao quà cho hơn 6.000 em nhỏ của các huyện ngoại thành Hà Nội với số tiền lên đến hơn 10 tỉ đồng.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên