16/10/2014 17:55 GMT+7

Xử phạt nữ hành khách rượt đuổi, xé áo nhân viên hàng không

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Bị nhân viên của hàng không VJA yêu cầu gửi hành lý (quá to) thì mới cho lên máy bay, bà Trương Thị Thiên T. đã rượt đuổi, xé áo nam nhân viên.

Một chuyến bay của hãng hàng không VJA - Ảnh: Tư liệu Tuổi Trẻ

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa quyết định xử phạt nữ hành khách tên Trương Thị Thiên T. mức phạt 7,5 triệu đồng vì có hành vi rượt đuổi, hành hung, xé áo nam nhân viên của VietJet Air (VJA) do bất đồng từ việc xử lý quá khổ của hành khách này. 

Bên cạnh đó, VJA cũng đang xem xét kiến nghị Cục Hàng không áp dụng cấm bay với nữ hành khách trên.

Sự việc trên xảy ra trong chuyến bay VJ8687 từ Hà Nội đi TP.HCM vào ngày 29-9. Hành khách Trương Thị Thiên T. đã làm xong các thủ tục để thực hiện chuyến bay tại sảnh E sân bay Nội Bài.

Nhưng khi tới cửa ra máy bay, nhân viên VJA thấy hành khách này mang theo hành lý quá to, cồng kềnh và vượt quá số lượng qui định, không tuân thủ các quy định về hành lý xách tay.

Tuy nhiên,  bà T.  không đồng ý ký gửi hành lý. Vì vậy, nhân viên hàng không đã thông báo hành khách T. không được lên máy bay, VJA từ chối vận chuyển hành khách này.

Khi bị từ chối vận chuyển, hành khách Trương Thị Thiên T. đã rượt đuổi nhân viên hàng không của VJA suốt từ cửa ra tàu bay đến khu vực soi chiếu an ninh. Đồng thời, nữ hành khách này còn có hành vi hành hung, giật, kéo và xé rách áo nam nhân viên hàng không.  

Lực lượng an ninh sân bay buộc phải can thiệp, áp giải hành khách T. bàn giao cho Cảng vụ Hàng không miền Bắc xử lý.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên