26/11/2016 17:58 GMT+7

Xử lý triệt để băng nhóm cưỡng đoạt tài sản trên xe buýt

HÀ MI
HÀ MI

TTO - Đại tá Trần Tiến Đạt - trưởng Công an TP Biên Hòa, đã khẳng định như vậy khi được đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đề nghị trả lời trước cử tri TP Biên Hòa về việc ngăn ngừa tội phạm.

Ông Cường bán “thần dược” trên tuyến xe buýt số 12 từ Đồng Nai về TP.HCM hành hung một hành khách vì đã “lỡ” vạch mặt nhóm bán hàng này - Ảnh: LỘC PHÚ

Ngày 26-11 tại buổi tiếp xúc, cử tri Trần Thiện Đức (P.Hòa Bình) phản ảnh tình hình tội phạm trên địa bàn, lừa đảo qua mạng... gây phiền hà cho người dân nên địa phương cần có biện pháp xử lý, ngăn chặn.

Được phân công trả lời, đại tá Trần Tiến Đạt - trưởng Công an TP Biên Hòa - cho biết: “Ngay sau khi báo Tuổi Trẻ có loạt bài về cưỡng đoạt tài sản trên xe buýt, Công an TP Biên Hòa đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP.HCM xác minh. Bước đầu cho thấy họ giả dạng người bán thuốc, rồi móc túi cưỡng đoạt tài sản của người dân trên xe. Thông báo với bà con cử tri là chúng tôi đang làm thủ tục truy xét và xử lý băng nhóm này”.

Đại tá Đạt cũng khẳng định Công an TP Biên Hòa đang quyết tâm xử lý triệt để tội phạm móc túi lừa đảo, cướp giật trong thời gian qua xảy ra trên xe buýt và các tuyến đường.

Riêng lừa đảo qua mạng, đại tá Đạt cho hay Công an tỉnh Đồng Nai đã phá nhiều vụ án và tiếp tục xử lý mạnh mẽ các hành vi lợi dụng Internet để lừa đảo...

 

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên