11/12/2015 08:18 GMT+7

Xử lý bạn nhậu với ông viện trưởng VKS say rượu tông xe

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đang kiểm tra xem buổi trưa ngày xảy ra tai nạn,  viện trưởng Viện KSND huyện Tu Mơ Rông đã nhậu với ai, với cán bộ nào để xử lý.

Chiều 10-12, Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum đã tổ chức họp báo để thông tin kết quả xác minh ban đầu vụ ông Trần Quang Hùng - viện trưởng Viện KSND huyện Tu Mơ Rông - lái xe công vụ gây tai nạn làm sáu người bị thương nhưng ông Hùng bỏ chạy.

Ông Nguyễn Thế Hải - chánh văn phòng Tỉnh ủy - cho biết với những thông tin ban đầu có thể nhận định ông Hùng đã có nhiều dấu hiệu vi phạm: sử dụng xe công vụ sai mục đích, uống rượu bia trong ngày làm việc, vi phạm các quy định về lái xe gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ông Mạc Đức Hùng - phó viện trưởng Viện KSND tỉnh - cho biết bước đầu cơ quan điều tra nhận định ông Hùng có dấu hiệu phạm tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ quy định tại điều 202 Bộ luật hình sự.

Hành vi của ông Hùng có các tình tiết tăng nặng như: gây tai nạn trong tình trạng say rượu, gây tai nạn rồi bỏ chạy, kết quả đo nồng độ cồn cho thấy ông Hùng vi phạm tới 0,982mg/lít khí thở.

Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum cũng đang phối hợp để làm rõ các dấu hiệu vi phạm tư cách đảng viên của ông Hùng, kiểm tra xem buổi trưa ngày xảy ra tai nạn ông Hùng đã nhậu với ai, với cán bộ nào để xử lý.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên