03/10/2017 08:00 GMT+7

Xu hướng mua biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Hai quý đầu 2017, thị trường biệt thự - nhà phố Nam Sài Gòn chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về sức mua.

LAVILA giúp cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống thanh bình khi đảm bảo an ninh khép kín 24/24

Hầu hết nguồn cung mới được giới thiệu ra thị trường trong thời gian gần đây, đặc biệt là các dự án sở hữu không gian sống kết hợp hai yếu tố “phố - vườn”, đều có tính thanh khoản hết sức ấn tượng. 

Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng, khi quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm, xu hướng tìm về không gian sống thoáng đãng, trong lành ở những KĐT mới là điều tất yếu.

Biệt thự phố vườn khu Nam hút khách đầu 2017

Không phải ngẫu nhiên mà từ đầu 2017, phân khúc biệt thự - nhà liền kề lại vươn lên dẫn đầu thị trường sau nhiều năm âm thầm giữ nhiệt. Sự bão hòa của thị trường căn hộ cùng mật độ xây dựng dày đặc của các dự án cao tầng đã không còn là lựa chọn tối ưu của người mua nhà. Phần lớn họ chuyển sang tìm kiếm những không gian sống thông thoáng, nhiều cây xanh, gần tự nhiên nhưng vẫn không tách rời các tiện ích hiện đại và chỉ cách trung tâm tầm 20 phút đi xe. Theo đó, BĐS khu Nam hiện được đánh giá là nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu hiện nay của khách hàng. 

Thực tế ghi nhận, Nhà Bè, đặc biệt là trục đường Nguyễn Hữu Thọ là 1 trong 3 khu vực (Quận 2, Quận 9, Nhà Bè) có tốc độ giao dịch cao năm 2016, với 72% số sản phẩm chào bán trên thị trường được người mua đón nhận, trong đó tỉ lệ hấp thụ ấn tượng nhất thuộc về các dự án biệt thự phố vườn có vị trí kết nối thuận lợi và chú trọng đầu tư mảng xanh. Biệt thự phố vườn LAVILA do Kiến Á Group phát triển là một ví dụ.

Chính thức giới thiệu vào cuối 2016, LAVILA - dự án biệt thự phố vườn được phát triển bởi Kiến Á Group - nhanh chóng nổi lên như một điểm sáng trong phân khúc nhà thấp tầng Nam Sài Gòn với tốc độ giao dịch 150 căn/ tháng. 

Tiếp theo đó, LAVILA 2 cũng thành công không kém với 100% căn được đón nhận ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên vào đầu 2017. Nhằm phục vụ nhu cầu quá cao của thị trường, 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng sắp được chính thức giới thiệu vào ngày 21-10 tới đây. 

1ha công viên bờ sông, 4,6ha công viên hồ cảnh quan trải toàn khu - không gian sống chất lượng, tiện nghi, hiện đại được thiết kế và chăm chút đến từng chi tiết

Sống an nhiên và đầu tư sinh lời với biệt thự phố vườn LAVILA

Có thể thấy, sở dĩ dự án LAVILA có được tốc độ giao dịch ấn tượng như vậy là bởi người mua phân khúc cao cấp đang có xu hướng tìm kiếm một không gian sống vừa thanh bình, không tách rời tiện nghi hiện đại, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 20 phút đi xe, lại vừa đem đến cơ hội đầu tư vững chắc, tiềm năng sinh lời cao.

 LAVILA đáp ứng đầy đủ cả hai tiêu chí này nhờ không gian sống xanh mát, tinh tế và khác biệt được tạo nên từ kiến trúc Pháp lãng mạn và cảnh quan độc đáo, đồng thời lại sở hữu lợi thế về mặt vị trí khó có thể tìm thấy ở bất kỳ dự án biệt thự nào khác trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên, không thể không kể tới kiến trúc Pháp lãng mạn, hiện đại khó tìm thấy ở phân khúc nhà khoảng 5,3 tỷ/ căn. Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. 

Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian sống thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời. 

Ngoài kiến trúc ấn tượng thì không gian thanh bình, xanh mát và cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp cũng là một yếu tố hút người mua. “Điều kiện tự nhiên khu Nam Sài Gòn rất tốt, có mảng xanh và hệ thống kênh rạch tạo nên lá phổi xanh cho đô thị, cũng là một giá trị mềm cộng thêm cho dự án LAVILA. 

Trên nền công viên và hồ cảnh quan đến 4,6ha, công viên bờ sông 1ha, LAVILA dành nhiều diện tích cho cây xanh, cảnh quan, các lối dạo bộ, cùng hệ thống tiện ích chia thành ba khu chức năng: Vận động, Tĩnh tâm, Thiên nhiên tích hợp hồ bơi, khu thể thao, yoga/dưỡng sinh... phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn và tận hưởng cuộc sống của cư dân”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group chia sẻ. 

Không dừng ở đó, LAVILA còn đảm bảo cho người mua lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường sầm uất và tiềm năng phát triển nhất khu Nam hiện nay. 

Đây được xem là cửa ngõ phía Nam thành phố, đồng thời đang được chú trọng đầu tư phát triển. Rất nhiều nhà đầu tư lớn đã tập trung về đây phát triển dự án như Lotte, Phú Mỹ Hưng, Phú Long, Kiến Á… biến nơi đây trở thành một trong ba trục đường có mật độ xây dựng cao nhất thành phố hiện nay. 

Cuối cùng, không thể không kể đến những lợi thế mà cư dân LAVILA sẽ được thừa hưởng từ Nam Sài Gòn - nơi đáng sống nhất TP.HCM với hệ thống tiện ích và dịch vụ cao cấp đã đi vào hoạt động ổn định cùng hệ thống hạ tầng không ngừng được đầu tư hoàn thiện.

 Chỉ cách ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh tầm 5km, từ LAVILA, cư dân chỉ mất từ 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng và các tiện ích như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), TTTM (Crescent Mall, Vivo City…) hay 20 phút để về trung tâm thành phố.

Nhờ sự chú trọng đầu tư về cảnh quan nội khu - một điều hiếm có ở các dự án nhà mặt đất tại TP.HCM hiện nay - LAVILA đã được vinh danh tại giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2017 dành cho hạng mục “Best Housing Landscape Architectural Design” (Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất).

Thông tin dự án LAVILA 2:

Tổng diện tích: 16,4ha 

268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 093 789 1188

Website: www.lavila.vn

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên