24/05/2013 00:25 GMT+7

Xin lỗi công khai, cảnh cáo xã đội trưởng

TR.T.
TR.T.

TT - Chiều 23-5, UBND xã Trà Đa, TP Pleiku (Gia Lai) tổ chức buổi xin lỗi công khai đối với Công ty TNHH MTV Cường Thịnh Phát (Khu công nghiệp Trà Đa, TP Pleiku) về việc lực lượng xã đội, công an xã đã đánh gây thương tích hai công nhân và nổ súng tại công ty này ngày 21-3-2013.

Tại buổi xin lỗi này, ông Nguyễn Đình Thức - chủ tịch UBND xã Trà Đa - cho biết UBND TP Pleiku đã có quyết định xử lý kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Thanh Lương - xã đội trưởng xã Trà Đa - vì đã nổ súng AR15 tại Công ty TNHH MTV Cường Thịnh Phát. Ông Lương còn có trách nhiệm bồi thường hơn 9 triệu đồng chi phí điều trị vết thương cho anh Trần Xuân Thắng và Phạm Ngọc Sơn. Tám thành viên liên quan đến vụ ẩu đả giữa dân quân, Công an xã Trà Đa với công nhân Công ty Cường Thịnh Phát đều bị kiểm điểm...

Ông Nguyễn Thanh Lương và các thành viên liên quan trong vụ ẩu đả đêm 21-3 cho biết vì nôn nóng xử lý công việc dẫn đến việc ẩu đả đáng tiếc, rất mong lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cường Thịnh Phát bỏ qua.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 0g20 ngày 21-3, hai anh Trần Xuân Thắng (20 tuổi) và Lê Đình Kết (20 tuổi), đều là công nhân Công ty Cường Thịnh Phát, đi môtô không đội mũ bảo hiểm từ hướng UBND xã Trà Đa về Khu công nghiệp Trà Đa. Tổ công tác gồm công an, dân quân tự vệ xã ập vào công ty để bắt người vi phạm.

Lúc này, vì tưởng có trộm nên ba anh Thắng, Kết, Sơn cầm ba cây rựa lao ra chặn đánh, nhưng khi phát hiện lực lượng chức năng thì ba anh đã vứt rựa, không chống trả. Tuy nhiên sau đó hai anh Thắng và Sơn bị đánh trọng thương, ông Lương còn nổ súng bắn vào phía trên cửa phòng bảo vệ để uy hiếp và tiếp tục cho cấp dưới đánh người...

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên