13/03/2013 18:41 GMT+7

Xích mích nhỏ đâm chết đồng nghiệp, tù chung thân

C.MAI
C.MAI

TTO - Ngày 13-3, TAND TP.HCM xét xử và tuyên án tù chung thân về tội giết người đối với bị cáo Phạm Mai Hoàn Hiếu (22 tuổi, nguyên công nhân Công ty giày da An Thịnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Cũng với tội danh này, Đinh Trọng Trung (20 tuổi, bạn Hiếu) lãnh mức án 12 năm tù.

4gDXcO1I.jpgPhóng to

Bị cáo Hiếu (trước) và Trung (sau) được dẫn giải về trại giam sau phiên tòa sơ thẩm ngày 13-3 - Ảnh: C.Mai

Cáo trạng của Viện KSND TP.HCM truy tố hai bị cáo Hiếu, Trung đã có hành vi dùng dao đâm chết nạn nhân Nguyễn Bảo Sung (sinh năm 1992, công nhân làm chung với Hiếu).

Chiều 1-10-2010, trong lúc làm việc tại Công ty giày da An Thịnh, Hiếu và công nhân Nguyễn Ngọc Hùng có mâu thuẫn, xích mích với anh Sung, chỉ vì Hùng cho rằng anh Sung “nhìn đểu” mình. Khi hai bên to tiếng cự cãi nhau, bảo vệ đã kịp thời can ngăn nên không xảy ra việc gì.

Tối cùng ngày, Hiếu rủ Trung cùng đến nhà trọ nơi Sung ở để “nói chuyện” nhưng không gặp. Cả hai tiếp tục đến phòng trọ bạn gái Sung để tìm, trên đường đi đã mua hai con dao.

Đến nơi, thấy Sung, Hiếu nói Trung đưa một con dao cho mình, Trung cũng cầm con dao còn lại bước vào. Nghe tiếng Hiếu gọi ra nói chuyện, anh Sung bước ra liền bị Hiếu kẹp cổ kéo ra trước cửa phòng rồi dùng dao đâm nhiều nhát, tử vong.

Gây án xong, Hiếu và Trung bỏ trốn, nhiều ngày sau mới ra đầu thú.

C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên