05/01/2015 09:08 GMT+7

Tuyển thiết kế kiến trúc biểu thị bản sắc khu vực Đông Á

THANH TRIỀU
THANH TRIỀU

TT - Bộ VH-TT&DL công bố việc xét tuyển thiết kế kiến trúc biểu thị bản sắc khu vực Đông Á cấp quốc gia dành cho kiến trúc sư VN không quá 55 tuổi ở trong và ngoài nước.

Nhằm lựa chọn một tác phẩm kiến trúc đại diện VN tham gia cuộc thi “Thiết kế kiến trúc biểu thị bản sắc khu vực Đông Á”, Bộ VH-TT&DL vừa công bố việc xét tuyển thiết kế kiến trúc biểu thị bản sắc khu vực Đông Á cấp quốc gia, dành cho đối tượng tham gia là kiến trúc sư VN không quá 55 tuổi ở trong và ngoài nước. 

Với chủ đề “Biểu hiện bản sắc văn hóa - Những kiến trúc nổi bật ở Đông Á”, công trình tham gia xét tuyển phải vừa mang tính đặc trưng của VN vừa thể hiện tính tương đồng trong bản sắc văn hóa Đông Á, được giới hạn trong lĩnh vực di sản văn hóa với các thể loại công trình như: bảo tàng, công trình tu bổ và tôn tạo di tích, là các công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng từ 2-7 năm tính đến thời điểm đăng ký dự tuyển...

Công trình dự tuyển được thể hiện trên giấy và file mềm gửi về Cục Di sản văn hóa - Bộ VH-TT&DL (51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Thời hạn cuối là 16g30 ngày 10-1-2015 (không căn cứ dấu bưu điện).

THANH TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên