25/03/2014 02:37 GMT+7

Xét tặng danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện"

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM cho biết đang nhận hồ sơ xét tặng danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2013-2014.

Theo đó, đối tượng được xét là học sinh trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề đang theo học tại các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn TP. Để tham gia bình chọn, các ứng viên cần đạt ba tiêu chuẩn về rèn luyện đạo đức - tác phong, kiến thức - tay nghề và kỹ năng - thái độ nghề nghiệp.

Xây dựng lối sống đẹp, tác phong công nghiệp cho bạn trẻTrang bị "văn hóa - tác phong công nghiệp" trước khi xin việc

Với việc rèn luyện đạo đức - tác phong, ứng viên phải đạt danh hiệu thanh niên tiên tiến của đơn vị, tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, thực hiện tốt các quy định và có điểm rèn luyện từ 80 điểm trở lên. Với tiêu chuẩn về kiến thức và tay nghề, ứng viên phải có kết quả học tập loại giỏi, một số ngành đặc thù cần đạt điểm trung bình từ 7,5 trở lên, có các chứng chỉ ngoại ngữ, tin học đi kèm, đoạt giải thưởng thi tay nghề cấp trường trở lên, có sáng kiến trong học tập, tham gia cải tiến mô hình, học cụ, từng tham gia cuộc thi sáng tạo...

Các ứng viên cần tham gia tích cực trong các câu lạc bộ, đội nhóm học thuật, tham gia các lớp trang bị kỹ năng, nhiệt tình trong các hoạt động tình nguyện, hoạt động Đoàn, Hội. Hồ sơ đảm bảo các yêu cầu công khai, minh bạch và gửi về ban thanh niên trường học Thành đoàn TP.HCM (1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1) đến hết ngày 5-4, email: bantruonghocthanhdoan@gmail.com.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên