16/09/2015 13:59 GMT+7

Xem Triệu Vy làm mẹ hổ

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Triệu Vy sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới dài 45 tập: Mẹ hổ bố mèo, phát sóng lúc 12g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 17-9.

 

Tất Thắng Nam - một bà mẹ nghiêm khắc, khá “điên” trong cách dạy cô con gái 5 tuổi - đó là hình ảnh của diễn viên Triệu Vy trong bộ phim truyền hình Mẹ hổ bố mèo.

Dựa theo cuốn sách từng được yêu thích của tác giả Amy Chua Khúc chiến ca của mẹ Hổ, Mẹ hổ bố mèo khai thác đề tài gia đình, tập trung vấn đề câu chuyện nuôi dạy trẻ của những ông bố bà mẹ thời @ hiện nay với những câu hỏi: các bà mẹ hướng đến cách giáo dục con để chúng được hạnh phúc hay trở thành những đứa trẻ tài giỏi?

Câu chuyện thời sự cùng với sự trở lại phim truyền hình của “én nhỏ” Triệu Vy, Mẹ hổ bố mèo ngay khi khởi quay đã tạo sự chú ý của truyền thông.

Ngoài Trung Quốc, bộ phim này đã được phát sóng cùng lúc tại 9 khu vực trên thế giới là Hong kong, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia, Mỹ , Canada và thu hút đông đảo khán giả theo dõi qua mạng trực tuyến.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên