15/07/2014 12:10 GMT+7

Triệu Vy làm "Mẹ Hổ"

N.XUÂN (Theo Chinadaily)
N.XUÂN (Theo Chinadaily)

TTO - Nữ diễn viên Triệu Vy sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng trong một bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn sách nổi tiếng Battle hymn of the tiger mother (Khúc chiến ca của mẹ Hổ) của tác giả Amy Chua.

Vsfn9Hvz.jpg

Bộ phim về đề tài cuộc sống gia đình thành thị mang tên Tiger Mom, trong đó Triệu Vy vào vai người mẹ dữ dằn, kỷ luật trong việc giáo dục con cái. 

Battle hymn of the tiger mother là cuốn hồi ký của tác giả gốc Trung Quốc sống ở Mỹ - Amy Chua xuất bản năm 2011 nói về phương pháp dạy con một cách "khắc nghiệt" cũng như kỳ vọng cao của một người mẹ vào những đứa con của mình đã gây ra nhiều tranh cãi. Cuốn sách này cũng đã dịch ra tiếng Việt do NXB Thời Đại và Alphabooks phát hành.

Trong vai trò một người mẹ - ở ngoài đời thực Triệu Vy chia sẻ cô thích một tuổi thơ được tự do hơn là bị gò ép trong khuôn khổ kỷ luật nghiêm ngặt.

Trong bộ phim Tiger Mom - Triệu Vy sẽ đóng chung với các bạn diễn Đồng Đại Vỹ, Đổng Khiết.

Nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy năm nay 38 tuổi, cô bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim truyền hình Hoàn châu cách cách năm 1998. Năm 2013, Triệu Vy bắt đầu lấn sân sang vai trò đạo diễn với tác phẩm điện ảnh đầu tay So Young (Gửi tuổi thanh xuân) - bộ phim đã mang về cho cô giải đạo diễn phim đầu tay xuất sắc nhất của giải Kim Kê.

N.XUÂN (Theo Chinadaily)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên