29/07/2016 14:30 GMT+7

Xem MV nhạc dance Missing You Remix của Thanh Bùi, ​Alexander Tú...

YẾN LÊ
YẾN LÊ

TTO - Năm nghệ sĩ gốc Việt Charles Nguyễn - Chí Thanh - Thanh Bùi - Alexander Tú - Tony Trần tham gia MV nhạc dance “Missing You” phiên bản Remix được trình làng ngày 29-7.

Bộ 5 nghệ sĩ gốc Việt tham gia MV. Cherles Nguyễn - Chí Thanh - Thanh Bùi - Alexander Tú - Tony Trần ( từ trái sang)
Năm nghệ sĩ gốc Việt tham gia MV: Charles Nguyễn - Chí Thanh - Thanh Bùi - Alexander Tú - Tony Trần ( từ trái sang)

Missing You Remix là phần tiếp nối của câu chuyện còn dở dang trong MV Missing You đầu tiên của Alexander Tú. Với phiên bản này, nhân vật nam chính (Alexander Tú) hóa thành một linh hồn hằng ngày tìm mọi cách để tiếp cận với người mà anh rất yêu (Lys Nguyễn).

Với thông điệp hãy trân trọng từng giây phút bên nhau, MV sử dụng hình ảnh và lối diễn đạt trừu tượng để thấy được những ray rứt, đau đớn khi hai người yêu nhau nhưng không thể chạm vào nhau.

MV lần này được thực hiện tại nhiều danh lam nổi tiếng của Việt Nam như núi Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), Thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam), ngôi nhà cổ hơn 200 tuổi ở Hội An, Cung An Định và Đại Nội (Huế)….

Những hình ảnh trong MV của 3 biên đạo múa quốc tế gốc Việt
Những hình ảnh trong MV của 3 biên đạo múa quốc tế gốc Việt

Đây là dự án Dance MV đầu tiên có sự kết hợp giữa Alexander Tú và nhiều nghệ sĩ gốc Việt thành danh trong nước và quốc tế.

Với giai điệu được sáng tác bởi Thanh Bùi cùng nghệ sĩ piano gốc Việt Vân Anh Nguyễn, bài hát được chính Thanh Bùi thể hiện cùng phần trình diễn nghệ thuật vũ đạo độc đáo của Alexander Tú và 2 vị khách mời đặc biệt: biên đạo quốc tế gốc Việt Tony Trần và Charles Nguyễn (thành viên những nhóm nhảy nổi tiếng thế giới như Kinjaz, Jabbawockeez, Poreotic, KM Legacy).

Phần hoà âm phiên bản EDM được thực hiện bởi DJ, nhà sản xuất âm nhạc người Đức gốc Việt Chi Thanh.

Ngày 30-7, Alexander Tú cùng 2 nghệ sĩ dance quốc tế Tony Trần & Charles Nguyễn cùng tham dự chương trình Dance Show từ thiện “Moving Feet, Moving Hearts” nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em khiếm thính Việt Nam.

Bên cạnh đó, Alexander Tú cùng nhóm nhảy The LYRICIST trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự vào chương trình Dance Prom tại nhà hát uy tín và lâu đời nhất nước Anh - Royal Albert Hall (London) vào tháng 10 tới.

Những hình ảnh trong MV của 3 biên đạo múa quốc tế gốc Việt
Những hình ảnh trong MV của 3 biên đạo múa quốc tế gốc Việt

>> Xem MV:

MV “Missing You Remix” - Nguồn: Youtube

YẾN LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên