14/02/2016 18:38 GMT+7

Thanh Bùi trở lại làng nhạc với MV Missing you

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau các vai trò cố vấn, hỗ trợ cho các nghệ sĩ đàn em, ca - nhạc sĩ Thanh Bùi vừa trở lại vai trò ca sĩ với MV Missing you.

Hình ảnh Thanh Bùi - Biên đạo Alex Tú trong MV Missing you
Hình ảnh Thanh Bùi - Biên đạo Alex Tú trong MV Missing you

MV có sự hợp tác của nhiều tên tuổi. Họ đều là những người Việt, sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, có chung một niềm đam mê là mang âm nhạc và nghệ thuật quốc tế đến với Việt Nam. Đó là nghệ sĩ piano tại Úc - Vân Anh Nguyễn, biên đạo Alex Tú - top 3 American's Best Dance Crew và đạo diễn Việt Kiều Andrew Nguyễn.

Ca khúc được chọn thời điểm ra mắt đúng dịp Lễ tình nhân (14-2), phần nào nói thay chút ít tâm sự của Thanh Bùi trong tình yêu, như anh chia sẻ: “Với Thanh, mọi cảm xúc trong cuộc sống đều có những vẻ đẹp và giá trị đặc biệt, và nỗi nhớ trong tình yêu cũng vậy. Bài hát này Thanh sáng tác để chia sẻ với mọi người điều mà mình luôn tâm niệm trong tình yêu: Hãy trân trọng từng giây phút bên nhau để đến một lúc nào đó khi phải rời xa nhau, những nỗi nhớ mang theo sẽ không là tiếc nuối”.

Với giai điệu nhẹ nhàng tinh tế, nỗi nhớ trong MV Missing you day dứt người nghe nhưng vẫn thể hiện thông điệp tích cực đến những người trẻ đang yêu.

Với biên đạo Alex Tú, đây cũng là lần đầu tiên anh và Thanh Bùi hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Hiện tại anh đang lên ý tưởng cho phiên bản remix của Missing You. Cả hai sẽ cộng tác với nghệ sĩ Chi Thanh - người Việt Nam đầu tiên từng được đề cử giải Grammy Latin, ca khúc rock hay nhất cho Lipstick viết cùng nhạc sĩ Desmond Child - để mang đến một sản phẩm chất lượng cho thị trường âm nhạc điện tử tại Việt Nam.

Teaser của MV Missing you - Nguồn: Youtube
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên