22/12/2015 14:04 GMT+7

Bảo Anh nóng bỏng với clip nhạc dance

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau nhiều ngày ấp ủ, tối 21-12, nữ ca sĩ Bảo Anh giới thiệu đến người hâm mộ MV "Lần đầu", đánh dấu lần đầu cô thử sức cùng thể loại nhạc dance/EDM.

Bảo Anh trong buổi ra mắt MV Lần đầu vào chiều 21-12

MV Lần đầu ra mắt sau bốn ngày đĩa cùng tên của Bảo Anh trình làng. Ca khúc này sau khi ra mắt đã thu hút gần một triệu lượt nghe và nhận được nhiều ý kiến, nhận định từ phía công chúng. Trong đó có ý kiến giai điệu ca khúc có phần giống Be my lover của La Bouche.

Một Bảo Anh gợi cảm trong MV mới

Khi được đặt câu hỏi về việc giai điệu của ca khúc khá giống với Be my lover, ngay cả một cảnh quay trong MV cũng có nhiều điểm tương đồng với Wreckinh ball của Miley Cyrus, Lâm Thành Kim - quản lý của Bảo Anh cho biết:

“Điều chúng tôi muốn tìm kiếm đó là sự sáng tạo dựa trên một bản nhạc quốc tế kinh điển để tạo nên sức hút cho ca khúc mới. Đây không phải là cách chơi nhạc quá lạ lẫm đối với các nghệ sĩ thế giới".

Bảo Anh rất thích giai điệu của Be my lover và muốn có một đoạn nhạc của ca khúc đó trong sản phẩm của mình. Vì vậy, cô và ê-kíp đã liên lạc để mua bản quyền một đoạn nhạc mà Bảo Anh thích để đưa vào Lần đầu. 

"Để có được quyền sử dụng hợp pháp sample của bài hát “Be my lover” từ công ty nắm giữ bản quyền của bài hát này, chúng tôi đã phải làm việc gần cả trăm email mới có được kết quả cuối cùng. Hi vọng rằng sự đầu tư và công sức của cả êkip sẽ có thể góp phần nhỏ tạo nên sức hút với giới trẻ hiện nay về một “kho báu” của nền âm nhạc ở thập niên 90” - quản lí Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh và nhạc sĩ Mew Amazing - tác giả ca khúc Lần đầu.

Với ca khúc đậm chất nhạc dance hiện đại này, Bảo Anh rũ bỏ hình tượng trong sáng, dịu dàng cùng chất nhạc ballad gắn liền với cô trước nay. Thay vào đó là hình ảnh rực rỡ, nóng bỏng của một cô gái trưởng thành trong Lần đầu và màu sắc âm nhạc hiện đại mang hơi hướng Âu Mỹ khá bắt tai.

Với nhạc dance, Bảo Anh cũng đã đầu tư nhiều công sức cho phần vũ đạo với sự giúp sức từ vũ đoàn Hoàng Thông & biên đạo Tú Võ. Cùng sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình từ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn MV mát tay nhất showbiz Việt năm 2015, Bảo Anh có một MV "lung linh" cùng hình ảnh "lột xác" như ý nguyện. 

Mẹ Bảo Anh đến chúc mừng con gái ra sản phẩm mới
Trong MV Lần đầu, Bảo Anh xây dựng hình ảnh táo bạo, sexy kết hợp với vũ đạo mạnh mẽ, đầy cuốn hút. 

Với hình ảnh Behind the sence, Bảo Anh gây ấn tượng khi mặc chiếc áo kim loại nặng 20kg của NTK Lê Thanh Hòa. Dù rất vất vả thậm chí phải nhờ sự trợ giúp của các cộng sự khi mặc trang phục đặc biệt song Bảo Anh vẫn giữ tâm trạng vui vẻ, hào hứng trong suốt quá trình chuẩn bị tại trường quay.

Xem clip:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    L\u1ea7n \u0111\u1ea7u", \u0111\u00e1nh d\u1ea5u l\u1ea7n \u0111\u1ea7u c\u00f4 th\u1eed s\u1ee9c c\u00f9ng th\u1ec3 lo\u1ea1i nh\u1ea1c dance/EDM." />