05/05/2013 08:21 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: chia tay Bảo Anh

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Nàng “Taylor Swift Việt Nam” Bảo Anh và bạn nhảy Atanas là cặp đôi tiếp theo chia tay với Bước nhảy hoàn vũ 2013 sau đêm live show thứ bảy diễn ra tối 4-5.

Hòa Hiệp tố ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013Bước nhảy hoàn vũ: Maya - Kristian bất ngờ bị loạiBước nhảy hoàn vũ: Bất ngờ với Ngô Kiến Huy

DCNOGBML.jpgPhóng to

Bảo Anh xúc động nói lời chia tay - Ảnh: Quang Định

M2cb6TCH.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Vitky - Ảnh: Quang Định
woRa3uSv.jpgPhóng to
Cặp đôi Bảo Anh - Atanas - Ảnh: Quang Định
IW5rSvcG.jpgPhóng to

Cặp đôi Yến Trang - Tisho - Ảnh: Quang Định

uKNhYXYN.jpgPhóng to
Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa - Ana - Ảnh: Quang Định
MrO8nngs.jpgPhóng to
Ngọc Quyên - Daniel - Ảnh: Quang Định
26acsTHs.jpgPhóng to
Lan Phương - Valeri - Ảnh: Quang Định

Với chủ đề nhảy Swing Marathon và Mixing Dance, đêm live show Bước nhảy hoàn vũ đã mang đến nhiều bất ngờ với phần thi nhảy hai điệu trên cùng một nền nhạc. Trong phần thi nhảy Swing Marathon, 6 cặp thí sinh cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu. Cặp đôi nào yếu nhất sẽ được ban giám khảo quyết định cho ra khỏi khu vực nhảy đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó cũng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất.

Khác với những đêm thi trước, trong đêm thi này cặp đôi Yến Trang - Tisho được đặc cách vào vòng bán kết dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn từ khán giả.

Bên cạnh đó, đêm thi cũng có sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy với điệu nhảy Mixing Dance nóng bỏng.

Sau ba đêm thi luôn dẫn đầu, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Vitky vẫn giữ vững phong độ của mình. Sự kết hợp chính xác cả hai điệu nhảy, độ cao trào khiến người xem không nhàm chán. Đạo diễn Việt Tú nói: “Ngô Kiến Huy làm tôi ngạc nhiên, bạn có tinh thần của một vũ công chuyên nghiệp, bạn nhảy hết mình, vượt lên trên sự mong đợi trong từng động tác".

Bảo Anh - Atanas đã hoàn thành “tàm tạm” với hai điệu nhảy tango và chachacha. Trong điệu chachacha, Bảo Anh đã thể hiện tương đối tốt, tuy nhiên với điệu tango cặp đôi này hơi đuối sức.

Trong khi đó Yến Trang cho thấy mình cũng là một trong những ứng viên ngôi vị quán quân khi có màn trình diễn đầy sáng tạo kết hợp giữa tango - pasodoble và múa balê. Yến Trang nhận được số điểm 37 và có số điểm tổng chung cuộc cao nhất đêm diễn nên được đặc cách vào thẳng bán kết. Giám khảo Ly Ly nhận xét: “Tôi khen em, em đã dũng cảm việc mang bale, giày rất cứng nên di chuyển khó”.

“Chàng khờ” Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Ana với hai điệu tango và chachacha chưa có điểm nào nổi bật. Khả năng diễn xuất tốt, có hình thể của một vũ công nhưng Hồ Vĩnh Khoa vẫn đang “cố” để biểu diễn.

Nhận xét về phần thi của Ngọc Quyên - Daniel, đạo diễn Việt Tú nói: “Tôi nghĩ bạn tự làm khó với điệu nhảy của mình, cách thể hiện về mặt diễn xuất hơi vội vàng, phần đầu và cuối cần lắng đọng để người ta hiểu mở đầu và phần kết như thế nào nhưng hôm nay bạn hơi vội. Bạn chỉ có vóc dáng đẹp chứ không có điểm cộng nào từ điệu nhảy".

Chọn điệu nhảy quicksteps và samba, Lan Phương - Valeri nhận được những lời nhận xét trái chiều của ban giám khảo. Trong khi giám khảo Lê Hoàng có lời khen với tinh thần quicksteps của Lan Phương thì giám khảo Việt Tú nhận xét Lan Phương quá chậm so với điệu quicksteps. Còn giám khảo Khánh Thi nhận xét: “Bạn không nhấn điểm nào trong bài nhảy, phải chi bạn "điên khùng", máu lửa hơn một chút nữa sẽ tốt hơn. Bài nhảy chỉn chu quá nên thiếu sự bứt phá”.

Trong phần thi nhảy Swing Marathon đòi hỏi sự dẻo dai, thể lực và sức bền của các cặp thí sinh thì cặp đôi Ngô Kiến Huy - Vitky vẫn chứng tỏ họ là ứng viên nặng ký nhất của cuộc thi năm nay khi là cặp đôi trụ vững được đến giây phút cuối.

Với tổng điểm quy đổi là 2 thì Bảo Anh - Atanas là cặp đôi tiếp theo chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau đêm thi.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên