28/04/2013 10:41 GMT+7

Hòa Hiệp tố ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - "Dù làm gì, cố gắng bao nhiêu thì mình vẫn là cái gai trong mắt ban giám khảo. Hiệp không phục, họ không xứng đáng để ngồi trên ghế nóng”. - Hòa Hiệp tuyên bố như vậy sau khi bị loại khỏi cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ.

Bước nhảy hoàn vũ: Maya - Kristian bất ngờ bị loạiBước nhảy hoàn vũ: Bất ngờ với Ngô Kiến HuyBước nhảy hoàn vũ 2013: Ngọc Tình bị loại

btmdQ1Vj.jpgPhóng to
Hòa Hiệp nói lời chia tay cuộc thi - Ảnh: T.T.D.
euoagPob.jpgPhóng to
Cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela hóa thân thành những chú mèo và biểu diễn với ca khúc trong vở nhạc kịch Puss in boots - Ảnh: T.T.D.
MgXlvMDK.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria biểu diễn với ca khúc trong bộ phim nổi tiếng Mary Poppins của Walt Disney - Ảnh: T.T.D.
UGj8A0sm.jpgPhóng to
Lan Phương và Valeri thể hiện một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago - Ảnh: T.T.D.
etzptpcm.jpgPhóng to
Cặp đôi Yến Trang - Tisho - Ảnh: Quang Định
Zmm139mj.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Hòa Hiệp - Vesela chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau đêm thi live show thứ 6 diễn ra tối 27-4.

Đêm live show thứ 6 với chủ đề nhảy dancesport trên nền Musical hoặc Broadway. Điệu nhảy đòi hỏi sự dàn dựng kỹ lưỡng và sử dụng nhiều bạn nhảy cùng trong các phần thi. Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba Trương Nam Thành là giám khảo thứ 4.

Mở màn đêm thi, Daniel trong vai đạo diễn, Ngọc Quyên trong vai cô nhân tình vô cùng sexy ở tác phẩm Be Italian. Giám khảo Trương Nam Thành nhận xét: “Mở đầu rất chất, Ngọc Quyên uyển chuyển nhẹ nhàng khi thể hiện, thoát khỏi hình ảnh cô người mẫu".

Hai cặp đôi Valeri - Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa - Ana chọn trích đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Lan Phương diễn xuất tốt, từ sự chuyển biến của khuôn mặt tới giọng hát, diễn và âm nhạc nên đã đáp ứng được mong muốn của giám khảo Ly Ly. Đối với giám khảo Khánh Thi, Hồ Vĩnh Khoa vẫn thiếu sự bứt phá và “ép phê”.

Hòa Hiệp và Vesela tặng tiết mục cho khán giả nhí khi cùng bạn diễn hóa thân vào hai nhân vật trong bộ phim Chú mèo đi hia. Giám khảo Ly Ly rất hài lòng với phần trình diễn của Hòa Hiệp.

Yến Trang và Tisho vẫn giữ vững phong độ so với các đêm thi trước khi chọn cho mình vở nhạc kịch nổi tiếng Bombay Dreame của Ấn Độ. Có nét vui tươi, nhí nhảnh và bất ngờ trong từng động tác, tuy nhiên do sử dụng quá nhiều thành viên cùng nhóm nhảy biểu diễn nên Yến Trang đã tự làm mình bị mất hút trong đám đông.

Bảo Anh và Atanas chọn ca khúc I’m a good girl. Ly Ly nhận xét phần thi này phối hợp tốt, sân khấu hiện đại, khêu gợi và nhiều năng lượng, nhưng khi nhảy vẫn chưa sắc sảo, nhanh và chắc chắn. Trong khi đạo diễn Lê Hoàng nhận xét phần thi của Bảo Anh và Atanas rất xuất sắc thì giám khảo Khánh Thi cho rằng phần thi “đều đều”.

Ngô Kiến Huy tiếp tục chứng tỏ anh đang trên đường chinh phục Bước nhảy hoàn vũ 2013 khi đạt 39 trên 40 điểm. Giám khảo Ly Ly nhận xét: “Em rất có khả năng diễn nhạc kịch, em thừa sức để làm những điểm xoáy hơn nữa, tôi nghĩ rằng đây mới là nhạc kịch”. Đạo diễn Lê Hoàng nói: “Tốt hết mức rồi, giữ như thế này thôi là đủ rồi”.

Cuối chương trình, cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela trả lời phỏng vấn: “Đây là một sân chơi quá khắt khe, dù làm gì, cố gắng bao nhiêu thì mình vẫn là cái gai trong mắt ban giám khảo. Hiệp đã bỏ rất nhiều thời gian và công việc nhưng không biết lý do vì sao người ta ghét mình nên Hiệp rất hạnh phúc vì hôm nay mình bị loại. Hiệp không phục, họ không xứng đáng để ngồi trên ghế nóng”.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    B\u01b0\u1edbc nh\u1ea3y ho\u00e0n v\u0169." />