14/04/2013 08:31 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: Bất ngờ với Ngô Kiến Huy

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 13-4, cặp đôi ca sĩ Ngô Kiến Huy - Viktoriya đã gây bất ngờ khi đạt số điểm 37 trên 40 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Bước nhảy hoàn vũ 2013: Ngọc Tình bị loạiBước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang vượt lên dẫn đầuBước nhảy hoàn vũ 2013: Lan Phương dẫn đầu với 29 điểm

gfUj1fOW.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Viktoriya - Ảnh: Quang Định
31zaNfOC.jpgPhóng to
Cặp đôi Bảo Anh - Atanas - Ảnh: Quang Định
mJC66oRg.jpgPhóng to
Cặp đôi Lan Phương - Valeri - Ảnh: T.T.D.
yHyMJwi1.jpgPhóng to
Cặp đôi Maya - Kristian - Ảnh: Quang Định
qHUdA3uC.jpgPhóng to
Cặp đôi Trương Thế Vinh - Ina - Ảnh: T.T.D.
ZOZpWG8t.jpgPhóng to
Cặp đôi Yến Trang - Tihomir - Ảnh: T.T.D.
AgwHqqEF.jpgPhóng to
Cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel - Ảnh: Quang Định
1QFPxpiZ.jpgPhóng to
Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa - Anna - Ảnh: Quang Định

Ca sĩ Ngô Kiến Huy hoàn toàn xuất sắc so với đêm thi tuần trước. Tính hài hước, sự thoải mái, vui tươi và nhanh nhẹn đã được thể hiện một cách trọn vẹn trong bài nhảy, nhận được nhiều lời khen của bốn giám khảo.

Trong đêm thi, các cặp đôi thể hiện các điệu nhảy do cặp đôi đối thủ của mình lựa chọn. Cặp đôi Yến Trang - Tihomir được bình chọn là cặp đôi được yêu thích trong tuần vừa qua với 27,63% tổng số bình chọn.

Cặp đôi Bảo Anh - Atanas thực sự hòa mình vào điệu nhảy. Khuôn mặt biểu cảm, các động tác tay, cột sống và cổ có độ lướt và độ bay.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét cặp đôi Lan Phương và bạn nhảy với điệu rumba chưa thấy sự đồng điệu trong động tác giữa hai người, không trụ vững được trọng tâm. Trong khi đó giám khảo Lê Hoàng nhận xét điệu nhảy mang đậm tình cảm và sự mềm mại trong động tác.

Ca sĩ Maya - Kristian làm khá tốt điệu nhảy được diễn viên Hòa Hiệp chọn. Tuy nhiên, điểm dừng chưa dứt khoát và nhạc chưa kết thúc nhưng Maya đã kết thúc điệu nhảy.

Ca sĩ Trương Thế Vinh lựa chọn cho mình ý tưởng từ bộ phim Người mẫu do anh đóng chính. Lúc đầu Trương Thế Vinh làm rất tốt, tuy nhiên càng về sau tập trung về cảm xúc, không còn quan tâm đến điệu nhảy.

Diễn viên Hòa Hiệp có phần thi thể hiện sự sắc lạnh của khuôn mặt nhận được những lời chê của ban giám khảo. Trong khi đó, Hồ Vĩnh Khoa và Ana khai thác phần chân tốt, độ di chuyển và đầu gối tương đối tốt.

Cặp đôi Yến Trang - Tihomir có những động tác quay chưa được tốt, biểu cảm khuôn mặt chưa tốt. Người mẫu Ngọc Quyên và Daniel thể hiện rất tốt phần thi điệu nhảy tango của mình và nhận được những lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Cuối chương trình, cặp đôi Trương Thế Vinh - Ina là cặp đôi tiếp theo nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ sau đêm thi.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên