28/07/2016 15:21 GMT+7

Đại Nhân - Trương Thảo Nhi giới thiệu MV hút mắt

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - MV Ngay lúc này là ca khúc mới nhất mà ca sĩ trẻ Đại Nhân và Trương Thảo Nhi vừa ra mắt chứa hình ảnh mùa hè thật sôi nổi với những bãi biển đẹp của Việt Nam.

Hình ảnh mát mắt của Đại Nhân và Trương Thảo Nhi trong Ngay lúc này
Đại Nhân và Trương Thảo Nhi trong Ngay lúc này

Ngay lúc này được xây dựng như một bộ phim ngắn ghi lại những khoảnh khắc đẹp và lãng mạn của một cặp đôi trẻ những ngày mới yêu nhau.

Bài hát ngọt ngào và tươi mới nhẹ bẫng, sự kết hợp mới mẻ của Đại Nhân và Trương Thảo Nhi đang đón nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Đại Nhân chia sẻ: “Thường khi nghĩ đến du lịch và lãng mạn thì mọi người thường mơ đến những thiên đường rất xa xôi ở nước ngoài, Maldives hay Hàn Quốc… Nhưng thực ra ở ngay rất gần chúng ta, chỉ cần xách ba lô, cùng người yêu đi khám phá cũng rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều những khoảnh khắc đẹp và ngọt ngào của Việt Nam. Chỉ cần bỏ lại mọi ồn ào, áp lực đằng sau, để ở bên cạnh người mình yêu”.

MV Ngay lúc này với nhiều cảnh quay đậm không khí mùa hè
MV Ngay lúc này với nhiều cảnh quay đậm không khí mùa hè

Để có những khung hình đẹp, cả ekip liên tục thực hiện MV trong 4 ngày và liên tục di chuyển hàng trăm km mỗi ngày.

Đại Nhân là một cái tên không xa lạ với những 8X đời đầu với những album, single đậm chất tuổi hoa song ca cùng ca sĩ Hòa Mi như Cánh đồng bồ công anh, Đợi, Cỏ anh đào, Hết yêu...

Thời gian sau này, Đại Nhân lui vào hậu trường để sáng tác nhạc, làm nhà sản xuất của một số ca sĩ trẻ, và thỉnh thoảng vẫn cho ra đời các ca khúc mới do chính anh thể hiện.

Sự kết hợp với Trương Thảo Nhi lần này trong MV được đánh giá là một sự trở lại tươi mới và sinh động hơn khi từ trước đến nay, hình ảnh của Đại Nhân luôn gắn liền với những bản tình ca buồn.

>> Xem MV Ngay lúc này:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên