15/06/2013 05:08 GMT+7

Xem miễn phí đêm nhạc của các nghệ sĩ trẻ

A.C.
A.C.

TT - Vào 20g ngày 16-6, tại Viện Goethe, khán giả yêu nhạc cổ điển Hà Nội sẽ có dịp thưởng thức miễn phí một đêm hòa nhạc của các nhạc công VN trong Dàn nhạc thính phòng trẻ Đông Nam Á SEAYCO.

SEAYCO được thành lập vào tháng 8-2012 với thành viên là 25 tài năng âm nhạc đến từ Thái Lan, VN, Philippines, Indonesia, Myanmar và Malaysia. Trong buổi biểu diễn, các nghệ sĩ sẽ trình bày trích đoạn các tác phẩm Concerto cung rê thứ cho oboe và piano (Alessandro Marcello), In the style of Albenitz (Rodion Shchedrin), The red sarafan (Alexander Egorovich Varlamov), You raise me up (Rolf Lovland), Chiều quê hương (Nguyễn Thị Nhung)...

* Cũng tại Hà Nội vào 20g hôm nay 15-6, Dàn nhạc giao hưởng Champs-Élysées - một dàn nhạc được đánh giá là có tiếng tăm ở Pháp - sẽ đến với khán giả VN trong chương trình diễn ra tại Nhà hát lớn.

Nhạc trưởng Alessandro Moccia cùng 33 nghệ sĩ đến từ Pháp sẽ trình diễn các tác phẩm của hai nhà soạn nhạc H. J. Rigel (Giao hưởng số 10 cung rê thứ) và W.A. Mozart (Concerto cho kèn clarinet cung la trưởng và Giao hưởng số 40 cung sol thứ). Chương trình nằm trong khuôn khổ loạt hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Pháp - VN.

A.C.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên