27/11/2016 13:52 GMT+7

Xem clip thí sinh vọng cổ hóa bài 'hit' của Hồ Ngọc Hà

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ngọc Quyền đã mở đầu ca khúc bằng một đoạn trong bản ballad Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà trước khi vào vọng cổ do chính cô sáng tác khiến cả 3 HLV tranh nhau giành giật trong Đường đến Danh ca vọng cổ đêm 26-11.

Vừa kết thúc phần thi, Kim Tử Long đã chạy ngay lên sân khấu đứng cạnh thí sinh và thuyết phục Ngọc Quyền về với đội - Ảnh: Đ.Q

>> Lê Thị Ngọc Quyền - Tìm lại giấc mơ (Nguyễn Hồng Thuận, vọng cổ: Ngọc Quyền)

Sự sáng tạo mới mẻ khi vọng cổ hóa bản hit gắn liền với tên tuổi của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã giúp Ngọc Quyền tạo được dấu ấn mạnh khi mang hơi thở hiện đại của dòng nhạc nhẹ kết hợp với cải lương, vọng cổ. Cả ba HLV đều ra sức tranh giành quyết liệt với mong muốn chiêu mộ được giọng ca này về đội. Cuối cùng thí sinh này chọn về đội của HLV Ngọc Huyền.

>> Phạm Văn Nguyên - Ai cho tôi tình yêu (Viễn Châu)

Anh chàng đầu bếp ở làng nướng miền Tây, Phạm Văn Nguyên khiến cho bộ ba HLV đồng loạt vỗ tay sau khi kết thúc phần thể hiện. Văn Nguyên sở hữu giọng ca nội lực, chín chữ và chuẩn theo lời nhận xét của HLV Kim Tử Long. Trong quá trình thể hiện phần ca cải lương anh còn tự tin trổ tài nấu nướng trên trên sân khấu. Cuối cùng anh chọn về đội của HLV Ngọc Huyền trong sự nuối tiếc của hai HLV còn lại.

>> Đinh Sơn Tùng - Tâm sự loài chim biển (Tác giả: Uyên Lan - Nguyên Thảo)

Một ca khúc được anh trình diễn với giọng ca giống nghệ sĩ Mỹ Châu. HLV Thoại Mỹ nhận xét chưa có ai ca giống được cô 5 Mỹ Châu, ngay cả những người ngoài rất thích giọng ca của cô nhưng không thể nào bắt chước được. Thế nhưng, Sơn Tùng đã bắt chước rất tài tình và hay. 

>> Lê Văn Gàn - Trúc Lan Phương Tử (soạn giả: Viễn Châu)

Sở hữu giọng ca nội lực qua tiết mục Trúc Lan Phương Tử, tuy nhiên HLV Kim Tử Long lại cho rằng Văn Gàn hát không có lực bằng thường ngày có lẽ vì quá áp lực khi đứng trên sân khấu lớn. 

>> Ngô Văn Thật - Tình anh bán chiếu (soạn giả: Viễn Châu)

Văn Thật tạo ấn tượng khi vác chiếc chiếu trên vai, thể hiện trích đoạn Tình anh bán chiếu với giọng ca dày, tốt theo nhận xét của HLV Kim Tử Long, nhưng ẩn chứa bên trong là những nỗi niềm chất chứa. Văn Thật chia sẻ anh đã từng đi hát ở đoàn cải lương Bông Hồng Kiên Giang, gặp sự cố bị điện cao thế giật khi đang biểu diễn trên sân khấu, để rồi sau đó bị hoại tử cánh tay và phải cắt bỏ đi. 

>> Hồ Minh Đương - Mùa hoa đào (tác giả: Việt Sơn)

Anh chàng tài xế Minh Đương, 27 tuổi đã thể hiện ca khúc Mùa hoa đào và bày tỏ sự xúc động khi được HLV Thoại Mỹ bấm nút chọn. 

>> HLV trổ tài thi hát nối cải lương 

Bộ ba HLV đã cùng tham gia phần game hát nối cải lương vô cùng thú vị. Không hổ danh là ba nghệ sĩ tài năng của dòng nhạc cải lương, vọng cổ, họ đã có màn tung hứng, tiếp nối nhau đầy bất ngờ bằng những câu cải lương không được chuẩn bị trước. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên