04/08/2016 15:38 GMT+7

Xem clip hài trai quê La Thành tỏ tình gái xinh

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Khép lại đêm thi chủ đề Diễm lệ ngôn tình, sáu đội chơi bảng B của Làng hài mở hội đem đến cho khán giả các cung bậc cảm xúc khác nhau qua những câu chuyện ngôn tình đầy lãng mạn, hài hước.

Làng hài mở hội đêm thi chủ đề Diễm lệ ngôn tình

Tiểu phẩm Tỏ tình của đội Dí Dỏm khiến người xem cảm thấy gần gũi với những tình huống oái ăm của chàng trai Đen (La Thành) trót phải lòng cô gái cùng xóm Phượng (Mỹ Xuyên). Quá nhút nhát, Đen phải nhờ sự trợ giúp của quân sư Bạch (Minh Dự).

Tuy nhiên, cái kết khá bất ngờ, thú vị của tiểu phẩm khiến khán giả bùng nổ tiếng cười.

Với phần thi xuất sắc này, đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm 38.6, trở thành đội đầu tiên đoạt giải thưởng 100 triệu đồng của bảng B Làng hài mở hội.

>> Clip tiết mục Tỏ tình – Đội Dí Dỏm

Vẫn giữ nguyên bối cảnh Ấp hề trẩy hội của đêm thi trước, đội Đồng Dao tiếp tục đem đến màn trình diễn đầy tính giải trí là buổi công diễn vở kịch Hãy đợi đấy.

Với các mảng miếng hài duyên dáng được lồng ghép trong các câu cải lương ngọt ngào và màn hóa thân thành chim điêu vui nhộn của diễn viên Lê Khâm, phần dự thi của đội Đồng Dao khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đội được 36,2 điểm.

>> Clip tiết mục Hãy đợi đấy – Đội Đồng Dao

Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, đội Hồn Nhiên chọn bối cảnh con tàu để xây dựng tiểu phẩm Con tàu định mệnh. Các thành viên Hồn Nhiên mang đến cho khán giả những tình huống oái ăm trên chiếc tàu sang trọng bậc nhất thế giới như: bán hột vịt lộn, cà-rem… Đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 32.8.

>> Clip tiết mục Con tàu định mệnh – Đội Hồn Nhiên

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên