24/10/2016 22:38 GMT+7

Xem clip Con ma đạt điểm cao nhất Bước nhảy ngàn cân

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với thử thách Dân gian đương đại, phần trình bày tiết mục Con ma nhận được ba điểm 10, cộng với số cân giảm 4,5, Lộc Vượng đạt tổng điểm 14,5, con số cao nhất từ trước đến nay của Bước nhảy ngàn cân.

Trống cơm, một trong ba tiết mục nhận được điểm tối đa của giám khảo trong Bước nhảy ngàn cân đêm 23-10 - Ảnh: Lê Nhân

>> Lộc Vượng và vũ công Ngọc Anh - Con ma

Lựa chọn biểu diễn trên nền acapella là một lựa chọn khá khó nhưng thú vị mà Thái Sơn đem đến với những tổ hợp bưng bê liên tục rất tốt. Cân nặng hiện tại của Thái Sơn là 80kg.

>> Thái Sơn và vũ công Phạm Lịch - Trống cơm

Tố Tố và Đình Lộc lại tiếp tục gây ấn tượng với những động tác bưng bê vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cho rằng tiết mục này còn thiếu một chút gì đó bùng nổ. Tố Tố giảm còn 69,2 kg.

>> Tố Tố và vũ công Đình Lộc - Đám cưới chuột

Lần đầu tiên, một tiết mục khiến cả ba giám khảo đều “bật người khỏi ghế” đứng dậy vỗ tay. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won đều hỏi “diễn hay như vậy rồi đến chung kết mấy bạn diễn cái gì?”. Đàm Vĩnh Hưng còn đề nghị: “Ban tổ chức thay đổi thang điểm cho tôi, tôi cần cho 20 điểm” và xin được xem tiết mục lại một lần nữa. Cả ba giám khảo đều cho điểm tuyệt đối. Xuân Lộc hiện cân nặng 93,2 kg.

>> Xuân Lộc và vũ công Hải Anh - Bánh trôi nước

Ngọc Khánh khiến Hari Won cảm thấy xúc động với tiết mục tuyệt vời của mình. Tuy nhiên đứng ở góc độ chuyên môn, John Huy Trần cho hay vẫn còn nhiều động tác tay chân Ngọc Khánh làm vẫn không tốt. Ngọc Khánh cân nặng hiện tại là 88,8 kg.

>> Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến - Trên đỉnh Phù Vân

Đối với Mr.Đàm, tiết mục của Mai Trang “là tiết mục hiện đại bậc nhất từ trước đến giờ, sang trọng từ âm nhạc cho đến hình thể và các động tác”. Mai Trang hiện cân nặng 64 kg.

>> Mai Trang và vũ công Minh Hiền - A thousand years

Cuối cùng, Mai Trang là người ít điểm nhất và đành rời khỏi cuộc thi ở đêm thứ 8.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên