Tag: Bước nhảy ngàn cân 2016

​Tố Tố  và vũ công Đình Lộc - Unstoppable

TTO - Tố Tố đã giành 3 điểm 10 với điệu Atgentina tango nồng nàn trong đêm Gala đăng quang Bước nhảy ngàn cân. Hot girl nhạc kịch Tố Tố còn đầy quyến rũ khi đấu kiếm cùng Đình Lộc...

Xem clip những tiết mục hấp dẫn Gala Bước nhảy ngàn cân

TTO - Mời bạn xem lại các tiết mục xuất sắc trong đêm Gala Đăng quang Bước nhảy ngàn cân mùa 2 với  sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành...

​Tố Tố đăng quang Bước nhảy ngàn cân 2016

TTO - Với 20 điểm, tổng điểm cao nhất đạt được từ hai bài thi và bình chọn của khán giả, cô gái lai Pháp - Tố Tố đã trở thành quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016.

Lộ diện 3 gương mặt vào chung kết Bước nhảy ngàn cân

TTO - Cùng với John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Phạm Hương trở lại ghế nóng và sẽ là những người quyết định ba gương mặt bước vào Chung kết Bước nhảy ngàn cân vào đêm 13-11.

Xem clip Con ma đạt điểm cao nhất Bước nhảy ngàn cân

TTO - Với thử thách Dân gian đương đại, phần trình bày tiết mục Con ma nhận được ba điểm 10, cộng với số cân giảm 4,5, Lộc Vượng đạt tổng điểm 14,5, con số cao nhất từ trước đến nay của Bước nhảy ngàn cân.

Xem clip "vũ công" 83kg Thái Sơn nhảy với người đẹp Phạm Lịch

TTO - Với chủ đề Latin - Câu chuyện tình lãng mạn, cặp Thái Sơn (83kg) - Phạm Lịch khiến Đàm Vĩnh Hưng đứng lên vỗ tay: “Nếu bảng điểm này có 20 tôi cũng xin cho các bạn 20 điểm” trong Bước nhảy ngàn cân tuần 7.

Bước nhảy ngàn cân: xem clip vũ công 67kg nhảy jazz

TTO - Tiết mục Mai Trang (cân nặng 67,8 kg) và vũ công Minh Hiền nhảy bàn Comanche được cả ba giám khảo cho điểm 10 trong Bước nhảy ngàn cân đêm 9-10.

Thí sinh Bước nhảy ngàn cân: "Ai bảo mập thì không sexy?”

TTO - Ngân An - thí sinh 83,7kg - khiến cho Noo Phước Thịnh “nhìn say đắm” và khẳng định: "Ai bảo mập thì không sexy?” khi xem cô diễn trong chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Bước nhảy ngàn cân: "Eo ơi, tôi muốn xem lại tiết mục này”

TTO - Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến trình diễn Nỗi buồn gác trọ trong chương trình Bước nhảy ngàn cân đêm thi chủ đề Nhạc Việt khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Eo ơi, tôi muốn xem lại tiết mục này lần nữa!”.

Phương Yến ​chia tay chương trình Bước nhảy ngàn cân

TTO - “Bà mẹ một con” Phương Yến trở thành thí sinh phải chia tay chương trình Bước nhảy ngàn cân đêm thi chủ đề Nhạc Việt.