13/11/2016 23:56 GMT+7

​Tố Tố đăng quang Bước nhảy ngàn cân 2016

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: QUANG ĐỊNH
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Với 20 điểm, tổng điểm cao nhất đạt được từ hai bài thi và bình chọn của khán giả, cô gái lai Pháp - Tố Tố đã trở thành quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016.

Cô gái lai ba dòng máu Tố Tố bật khóc trong phút đăng quang. Không ai còn có thể gọi cô là "cục thịt mỡ" hay "nhảy như con lật đật" kể từ sau cuộc thi Bước nhảy ngàn cân.

Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân vừa diễn ra vào tối 13-11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) sau gần ba tháng lên sóng VTV.

Với ngoại hình mới của mình sau 11 tuần cật lực giảm cân, Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh đã tự tin khoe dáng, diện trang phục color block màu sắc, quay MV một ngày hoạt động của mình, vào vai những người nổi tiếng được các người hâm mộ săn đón.

Trong MV này, các thí sinh thực hiện nhiều điệu nhảy sôi động trên xe buýt gần gũi và cổ vũ tinh thần người dân đi xe buýt.

Trong đêm chung kết, top 3 thí sinh cùng các vũ công hỗ trợ đã phải trình diễn hai tiết mục. Để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này, các thí sinh đã tập luyện không ngừng nghỉ để giảm cân cũng như có được những bài nhảy đặc sắc dành cho khán giả.

Bộ ba giám khảo đêm chung kết là biên đạo John Huy Trần, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Noo Phước Thịnh - giám khảo đồng hành quen thuộc trong Bước nhảy ngàn cân - cũng đã trở lại với vai trò ca sĩ khách mời trong ca khúc Mình thích là mình yêu thôi với Hồ Ngọc Hà. 

Ngọc Khánh và Huỳnh Mến 

Đêm thi mở màn với phần dự thi của Ngọc Khánh (Đà Nẵng). Tiết mục này nói về sự ghen tuông trong tình yêu qua phần trình diễn của Ngọc Khánh và biên đạo múa Huỳnh Mến trên nền ca khúc Bang Bang với tiếng hát của chính Ngọc Khánh.

John Huy Trần nhận xét tiết mục này nhạc, trang phục, bạn nhảy đều đẹp cùng một số “kỹ xảo” hay hay nhưng các động tác cần mạnh mẽ, dứt khoát hơn.

Hồ Ngọc Hà lại chia sẻ cô rất yên tâm khi Ngọc Khánh mới tham gia cuộc thi vài tháng mà đã là “giá đỡ”cực kỳ vững chắc cho HLV, bạn diễn của mình là Huỳnh Mến.

Kết quả, John Huy Trần cho 9 điểm. Hồ Ngọc Hà cho 9,5 điểm. Đàm Vĩnh Hưng cho điểm 10.  

Ngọc Khánh (Đà Nẵng) từ 111 kg, sau 11 tuần thi còn 82,8 kg, giảm 28,2 kg. Điểm giảm cân là 2,5 điểm cộng điểm giám khảo là 12 điểm.

Tố Tố và Đình Lộc

Sau ghen tuông là “gia vị” thù hận trong tình yêu qua bài nhảy của thí sinh Tố Tố và vũ công Đình Lộc.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng ước thang điểm có điểm 12 để dành tặng tiết mục này. “Bài nhảy rất chuyên nghiệp, máu lửa, không một tíc tắc nào dư cả” - Đàm Vĩnh Hưng nói.  

Giám khảo John Huy Trần thì chốt lại Tố Tố là cô gái mà mỗi tuần đều “diệt” các bài thi của mình một cách gọn gàng. Và cả ba giám khảo đều đồng lòng dành cho Tố Tố điểm 10.

Quá trình giảm cân của Tố Tố trước khi đến cuôc thi là 90 kg xuống còn 60 kg. Điểm trung bình giảm cân là 3, 3 điểm, cộng điểm của ban giám khảo là 13,3 điểm.

Lộc Vượng và Ngọc Anh

Lộc Vượng (Hà Nội) cũng có màn giảm cân cô cùng ngoạn mục khi con gái anh đã nhận không ra anh, nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ khi anh về thăm con trước đêm chung kết, sau ba tháng xa nhà.

Bài nhảy mà Lộc Vượng cùng HLV Ngọc Anh của mình dựa trên nền một bài hát và điệu nhảy đang rất nổi trên mạng xã hội hiện tại – Pen Pineapple apple pen.

John Huy Trần cho biết anh không thích bài hát nhưng động tác và biên đạo dễ thương, hài hước, bưng bê ấn tượng. Nhưng với Huy Trần, như vậy vẫn chưa đủ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng lòng khi nhận xét tiết mục có tính giải trí nhưng thiếu đột phá. Và cả ba giám khảo cho 9 điểm.

Quá trình giảm cân của Lộc Vượng từ 95 kg còn 65,5 kg. Điểm giảm cân 3,1 cộng điểm ban giám khảo là 13,1 điểm.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và MC Trấn Thành cũng trổ tài nhảy múa với ca khúc Tàn tro phối theo phiên bản nhạc dance

Ở lượt trình diễn thứ hai, Tố Tố thi đầu tiên. Với chủ đề “Sinh”, Tố Tố hóa thân thành xương rồng, cùng Đình Lộc nhảy trên cát với thông điệp dù sinh ra ở sa mạc, xương rồng vẫn “nở hoa”.   

Còn Ngọc Khánh thì được giao chủ đề “Sống” với thông điệp hãy trân quý thời gian khi chúng ta được sống.  Trên nền nhạc Handelier, Ngọc Khánh và Huỳnh Mến đã gây ấn tượng mạnh với những màn kế hợp nhuần nhuyễn khi đu mình trên dây, lơ lửng trên không trung. Một màn diễn kết hợp nhảy múa với xiếc đu dây khiến cả ba giám khào phải xuýt xoa.  

Và với chủ đề “Chết”, Lộc Vượng và Ngọc Anh đã trình diễn một tiết mục khá “trừu tượng” về cái chết và sự tái sinh. Tiết mục được John Huy Trần đánh giá là tuy không bùng nổ nhưng rất sâu lắng. Cơ thể của thí sinh đã đạt chuẩn để có thể múa đương đại. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bài thi này sang, đẳng cấp, mang hương vị “hàn lâm”, đòi hỏi người xem phải có một trình độ nhất định mới thưởng thức được. Và như vậy đôi khi sẽ rất thiệt thòi cho cặp đôi khi kêu gọi bình chọn từ khán giả.

Sau ba phần thi, ban giám khảo đã cho Lộc Vượng 1 điểm, Tố Tố: 2 điểm và Ngọc Khánh: 3 điểm.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh với bài hit mới của cả hai - Mình thích thì mình yêu thôi

MC cũng công bố bình chọn từ khán giả. Người có số phiếu thấp nhất là 3317 (chiếm 18%), người về nhì được 6330 phiếu (35%) và người về nhất có 8681 phiếu (47%). Và thí sinh có phần trăm bình chọn từ khán giả cao nhất cũng chính là thí sinh có số điểm giảm cân ngoạn mục và tổng điểm từ ban giám khảo cao nhất đêm thi: Tố Tố.

Như vậy, cô gái xinh đẹp và cũng là thí sinh nữ duy nhất của của đêm chung kết đã trở thành quán quân với giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng.

Hai á quân Ngọc Khánh và Lộc Vượng mỗi người nhận 100 triệu tiền thưởng.  

Là thành viên của nhóm kịch Buffalo, Tố Tố từng bị bạn trai bỏ, bị trêu chọc là “cục thịt mỡ”, cô nàng đến với cuộc thi với mong muốn giảm cân để hoạt động nghệ thuật đàng hoàng nhất.

Tố Tố gây ấn tượng với các giám khảo và khán giả bởi khả năng biểu cảm vô cùng phong phú, vẻ đẹp quyến rũ. Cô gái xinh đẹp lai ba dòng máu cùng bạn nhảy Đình Lộc đã đem lại những tiết mục đầy cảm xúc khiến John Huy Trần nhiều lần thốt lên “Wow”, khiến Đàm Vĩnh Hưng bật khóc và các nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ phải ganh tị vì sắc đẹp. 

 

QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên