10/10/2016 19:52 GMT+7

Bước nhảy ngàn cân: xem clip vũ công 67kg nhảy jazz

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tiết mục Mai Trang (cân nặng 67,8 kg) và vũ công Minh Hiền nhảy bàn Comanche được cả ba giám khảo cho điểm 10 trong Bước nhảy ngàn cân đêm 9-10.

Tiết mục của Mai Trang khiến các giảm khảo vô cùng thích thú. John Huy Trần nhận định: “Đây là một bài jazz 100% hoàn toàn cổ điển, tụi em làm hay lắm luôn”. John Huy Trần còn đề nghị Mai Trang làm lại động tác cuối khi tạt ly rượu vào mặt Minh Hiền. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Ban tổ chức mà cho tôi 15 điểm tôi cho 15 điểm luôn”.

Cả ba giám khảo đều “mạnh tay” cho Mai Trang 10 điểm. Với cân nặng 67,8 kg, Mai Trang giảm được 2 % cân nặng, đạt tổng điểm: 12.

>> Mai Trang và vũ công Minh Hiền - Comanche

Với quyết tâm “sẽ giảm 5 kg và luyện tập để có được độ nẩy trong bài jazz”, cặp đôi Xuân Lộc - Hải Anh diễn nhập tâm đến mức phải để MC Trấn Thành nhắc. Với một tiết mục mở màn đáng yêu này, cả 3 giám khảo đều cho Xuân Lộc 9 điểm. Xuân Lộc giảm được 5kg từ 103,8 kg xuống 98,8kg tương đương 4,8%, số giảm cân kỷ lục từ đầu mùa đến giờ và đạt tổng điểm:13,8 điểm

>> Xuân Lộc và vũ công Hải Anh - Hà Nội trà đá vỉa hè

Gợi ý tiết mục của thí sinh lấy cảm hứng từ một bài hát của một vị giám khảo, Trấn Thành đề nghị Noo Phước Thịnh hát chay một đoạn trong một ca khúc Gạt đi nước mắt. Đây cũng chính là ca khúc Nga Nguyễn chọn để thể hiện vũ điệu jazz của mình. Kết quả cô giảm còn 71,7kg tương ứng với 3,8%, đạt tổng điểm: 13,1.

>> Nga Nguyễn và vũ công Duy Hải - Gạt đi nước mắt

Trong tiết mục này cả 3 giám khảo đều đòi hỏi Lộc Vượng phải có bứt phá hơn nữa vì “kỹ thuật cá nhân của Ngọc Anh khiến cô nàng nổi hơn cả Lộc Vượng”. Với 76,8 kg, Lộc Vượng giảm được 3,8%, đạt tổng điểm: 12,1.

>> Lộc Vượng và vũ công Ngọc Anh - Bức thư tình đầu tiên

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của bệnh nhi ung thư với ước mơ được sống với đam mê nhảy múa của mình, Tố Tố gây xúc động mạnh khi cởi bộ tóc giả để lộ đầu trọc vì điều trị ung thư. 

Tiết mục khiến các giám khảo đều xúc động. Với cân nặng 74,8 kg tương đương 2,3% cân nặng đã giảm, cô đạt tổng điểm: 12,3.

>> Tố Tố và vũ công Đình Lộc - Nếu chỉ còn một ngày để sống

Từ câu chuyện của những người đi nhặt những đứa trẻ về nuôi, Thái Sơn dàn dựng tiết mục Nơi ấy con tìm về khiến John Huy Trần nhận xét: “Em là một giáo viên dancesport nhưng trong bài này em là một dancer jazz luôn”. Thái Sơn giảm được 2% cân nặng, đạt tổng điểm:11.7.

>> Thái Sơn và vũ công Mạnh Quyền - Nơi ấy con tìm về

Với tiết mục của Ngọc Khánh, Noo thú nhận: “Ngay khi nhạc lên thì Noo nói với anh Hưng thôi chết rồi này là nhạc Dance, EDM chứ không có chút jazz gì hết nhưng không ngờ”.

Còn đối với Đàm Vĩnh Hưng, đây là một tiết mục xuất sắc bởi “những động tác đẩy dần dần cảm xúc lên khiến người ta đứng ngồi không yên, cả khán phòng bùng nổ lên”. Với 93,4 kg, Ngọc Khánh chỉ giảm được 0,9 kg tương đương 1% cân nặng.

>> Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến - Hold me tonight

Vào vai thổ dân Châu Phi, Thùy Trang gây ấn tượng với Trấn Thành, tuy nhiên John Trần đòi hỏi: “Bài này đúng là cái gốc jazz nhưng anh chưa thấy được điều đó”. Thùy Trang chỉ giảm được 0,7kg tương đương với 0,8%.

>> Thùy Trang  – vũ công Mạnh Quyền - Azumba

“Động tác jazz, kỹ thuật jazz, cảm giác jazz mình không có. Nếu mà mình nói độ điên thì giống jazz funk một chút nhưng không hề đủ” là những gì mà John Trần nhận xét cho tiết mục của Ngân An. Với 82,4kg, Ngân An giảm được 1,6 % cân nặng

>> Ngân An và vũ công Đức Tiến - Hai cô tiên

Cùng với top nguy hiểm về chỉ số cân nặng là Thùy Trang, Ngân An, Ngọc Khánh, Thái Sơn cũng lọt top nguy hiểm của đêm thi này. Thái Sơn và Ngọc Khánh với tổng điểm là 11,7 và 11 đã an toàn. Ngân An và Thùy Trang với tổng điểm 9,3 và 8,5 phải chia tay với Bước nhảy ngàn cân.

>> Ngân An và Thùy Trang chia tay

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên