16/07/2016 12:26 GMT+7

Xem clip 5 giọng nữ vào chung kết Vietnam Idol

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Vòng Studio đêm 15-7 cho 5 gương mặt nữ xuất sắc nhất bước vào Vòng chung kết của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016, sau khi chia tay ứng viên nhỏ tuổi nhất: Thuỷ Tiên trong tiếc nuối.

Janice Phương trình diễn Hello - Ảnh Ân Nguyễn

Gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên bằng chất giọng mạnh mẽ và đầy nội lực, “cô dâu Việt” Janice Phương lập tức “đốt cháy” sân khấu từ những câu hát đầu tiên của bài hát Hello của nữ ca sĩ Adele. 

>> Janice Phương - Hello

Trá My mang đến phần trình diễn mang đậm chất nghệ sỹ trong ca khúc Who’s loving you. 

>> Trà My - Who’s loving you

Thanh Huyền quyết định “mạo hiểm” khi chọn thể hiện một bản hit của Noo Phước Thịnh: Gạt đi nước mắt với bản phối và phong cách hoàn toàn mới. 

>> Thanh Huyền - Gạt đi nước mắt

Cô gái đến từ Huế thể hiện phong độ ổn định với giọng hát mạnh mẽ và cuốn hút trong một sáng tác của Nguyễn Hải Phong Mình yêu từ bao giờ. 

>> Thảo Nhi - Mình yêu từ bao giờ

Y Lux, cô gái dân tộc Bana cho thấy sự lột xác khá ấn tượng khi mang đến hình ảnh của một cô gái chất chứa những nỗi niềm yêu trong Niềm yêu khác (Sáng tác: Vũ Cát Tường). 

>> Y Lux - Niềm yêu khác

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất 16 tuổi - Thuỷ Tiên sở hữu ngoại hình xinh xắn và gương mặt sáng sân khấu. Chất giọng nội lực và cách xử lý bài hát mới lạ giúp Thuỷ Tiên lôi cuốn khán giả khi thể hiện sáng tác của Khắc Hưng: Up to you. 

>> Thuỷ Tiên - Up to you

Janice Phương, Trà My, Thanh Huyền và Thảo Nhi là 4 gương mặt được ban giám khảo chính thức lựa chọn bước vào Vòng Gala. Với số phiếu bình chọn áp đảo 25/31, Y Lux là thí sinh cuối cùng có mặt trong Top 10.

Thuỷ Tiên - cô gái trẻ tuổi nhất cuộc thi - ngậm ngùi chia tay chương trình ở vị trí top 12.

>> Công bố kết quả

Năm chàng trai Minh Trị, Quang Đạt, Tùng Dương, Việt Thắng và Bá Duy khuấy động sân khấu bằng ca khúc sôi động và trẻ trung Bước đến bên em (Sáng tác: Khắc Hưng).

>> Top 5 nam - Bước đến bên em

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên