07/07/2016 18:57 GMT+7

Vietnam Idol 2016 giới thiệu 12 gương mặt nổi bật

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO -  Vào 21g15 tối 8-7, liveshow trực tiếp đầu tiên giới thiệu 12 gương mặt nổi bật của ​Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 sẽ lên sóng VTV3.

12 gương mặt trẻ của Vietnam Idol 2016 - Ảnh Milor Trần
12 gương mặt trẻ của Vietnam Idol 2016 - Ảnh Milor Trần

Đây là các gương mặt được chọn lựa sau các vòng thi phụ bên ngoài.

Top 12 của Idol năm nay gồm Việt Thắng, Y Lux, Tuấn Phong, Thuỷ Tiên, Tùng Dương, Thảo Nhi, Quang Đạt, Thanh Huyền, Bá Duy, Trà My, Minh Trị và Janice Phương sẽ lần lượt hát một ca khúc thể hiện được rõ nhất phong cách âm nhạc và sở trường của mình. 

Đây là năm đầu tiên, Thần tượng âm nhạc VN có những giọng ca rất lạ như Janice Phương - một cô gái người Philippines 100% nhưng lại muốn thử sức mình trong sân chơi của nhạc Việt, hay giọng ca rất cá tính và nam tính của Minh Trị - một bác sĩ thẩm mỹ nội khoa đã hai lần thử sức ở Idol và thành công trong lần trở lại này. 

Từ “cái nôi Idol”, nhiều giọng ca tươi mới, chất lượng đã được cung cấp cho thị trường nhạc trẻ như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Phương Vy, Trọng Hiếu…

Cho nên, dù bị nhận xét là “già cỗi” hơn nhiều sân chơi âm nhạc trẻ trung khác, Vietnam Idol vẫn tỏ ra có sức hút nhất định với những giọng ca muốn khẳng định mình trên con đường âm nhạc. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên