06/01/2015 15:09 GMT+7

Xem ảnh chân dung nghệ sĩ đẹp nhất năm 2014

BÌNH MINH (theo Getty)
BÌNH MINH (theo Getty)

TTO - Một số ảnh thể loại chân dung của các sao như Rosamund Pike , Ethan Hawke, Al Pacino, Lea Seydoux…được chọn là ảnh chân dung nghệ sĩ đẹp nhất của năm.

Dàn diễn viên phim Orange is the New Black đăng trên tạp chí Emmy

Trong hàng chục nghìn bức ảnh làng giải trí được các tay máy của Hãng ảnh Getty Images chụp trong năm 2014, ảnh chụp dàn diễn viên phim Orange is the New Black đăng trên tạp chí Emmy hồi tháng 3-2014 được xem là hoành tráng nhất với sự góp mặt của nhiều ngôi sao.

Các bức ảnh ấn tượng khác đáng chú ý như ảnh miêu tả nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng của nữ ca sĩ Sinead O’Connor, vẻ quyến rũ của nữ diễn viên Lea Seydoux nổi lên trong bộ phim đồng tính nữ đoạt giải Cannes.

Ảnh chân dung nam diễn viên David Cronenberg do tay máy Nicolas Guerin chụp và đăng trên tạp chí Self Assignment số tháng 5-2014…

Ảnh chân dung đen trắng của nữ diễn viên phim Gone Girl Rosamund Pike đăng trên báo Variety số tháng 9-2014 cũng gây ấn tượng không kém gì vai diễn của Pike trong phim này.

Chân dung nam diễn viên Al Pacino do tay máy Riccardo Ghilardi chụp được đăng tải trên tạp chí Gioia số tháng 9-2014, chân dung đầy sắc màu của đạo diễn - diễn viên Lena Dunham đăng trên tạp chí Stylist hồi tháng 10-2014 và chân dung nam diễn viên Peter Capaldi (Dr. Who) do tay máy Jeff Riedel chụp và đăng trên tờ Entertainment Weekly Magazine hồi tháng 6-2014 cũng được Hãng ảnh Getty chọn vào top ảnh chân dung của năm.

Chân dung nam diễn viên Al Pacino do tay máy Riccardo Ghilardi chụp được đăng tải trên tạp chí Gioia số tháng 9-2014
Chân dung nam diễn viên Peter Capaldi (Dr. Who)
Chân dung nam diễn viên EthanHawke
Nữ diễn viên Lea Seydoux chụp hồi tháng 2-2014
Chân dung đạo diễn – diễn viên Lena Dunham
Nữ diễn viên da màu Lupita Nyong’o ấn tượng trong bộ trang phục giúp nổi bật màu da của cô
Ảnh nữ diễn viên phim Gone Girl Rosamund Pike
Nét đẹp mong manh của ca sĩ Sinead O’Connor
BÌNH MINH (theo Getty)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên