23/07/2013 14:09 GMT+7

Xe tải tông xe buýt ở Thái Lan, 19 người chết

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng nay 23-7 ở Thái Lan, khi một chiếc xe tải đâm vào xe buýt hai tầng làm 19 người chết và 20 người bị thương.

Sbfvtfpg.jpgPhóng to
Một vụ tai nạn giao thông ở tỉnh Prachuap Khiri Khan, Thái Lan, ngày 22-7 - Ảnh: The Nation

Vụ tai nạn xảy ra ở tỉnh Saraburi lúc 5g sáng ngày 23-7. Chiếc xe buýt bốc cháy ngay sau khi bị xe tải chở xi măng đâm phải. Khi đó bên trong xe buýt còn nhiều hành khách mắc kẹt. Các bản tin truyền hình Thái cho thấy chiếc xe buýt bị hư hại hoàn toàn.

AFP dẫn lời một quan chức cơ quan y tế khẩn cấp cho biết 18 người tử vong ngay tại hiện trường tai nạn, 1 người qua đời trong bệnh viện. Tất cả người thiệt mạng đều là hành khách trên xe buýt.

Hiện chưa rõ chính xác số lượng hành khách trên xe buýt vào thời điểm tai nạn. Cảnh sát đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

Tài xế xe tải sống sót sau vụ tai nạn. Ông này đang được điều trị trong bệnh viện dưới sự canh gác của cảnh sát để chuẩn bị thẩm vấn.

Theo cảnh sát, người tài xế này đã ngủ gật trong lúc lái xe dẫn đến xảy ra tai nạn. “Chiếc xe tải lấn sang làn đường đối diện và đâm vào xe buýt” - Trung tá Assavathep Janthanari nói với AFP. Ông cho biết một chiếc xe tải nhỏ khác chạy đằng sau xe buýt cũng bị ảnh hưởng từ vụ tai nạn.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên