22/06/2013 19:54 GMT+7

Xe máy đối đầu xe tải, một người chết tại chỗ

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Khoảng 15g30 chiều 22-6, tại đường số 7 thuộc khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM một xe máy đâm vào đầu xe tải khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng.

J93V8WY0.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn
XtIN7QMM.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn

Một người đàn ông khoảng 35 tuổi chạy xe máy chở một thanh niên (hơn 20 tuổi) trên đường số 7 theo hướng từ quốc lộ 1 vào khu công nghiệp Vĩnh Lộc với tốc độ khá cao. Lúc này trời đang mưa, gió giật mạnh. Khi đến gần ngã tư đường số 7 - đường số 5 thì chiếc xe máy loạng choạng rồi đâm trực diện vào đầu một xe tải đang chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm khiến hai người trên xe máy bị hất văng xuống đường, người đàn ông cầm lái chết tại chỗ còn thanh niên được người đi đường nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch, hôn mê và mất nhiều máu.

Tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, bánh xe biến dạng nhiều bộ phận bể nát. Chiếc xe tải bị móp méo phần đầu, kính bảo vệ bên trái bị bể nát.

Lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt để phối hợp với cơ quan điều tra công an quận Bình Tân xử lý vụ việc, phân luồng điều tiết giao thông.

Đến gần 17g cùng ngày, xe cứu thương đến chuyển thi thể nạn nhân khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính người gặp nạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên