23/09/2015 11:59 GMT+7

Xe đón dâu gặp nạn trên đường cao tốc, 2 người chết

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO -  Xe khách 16 chỗ chở đoàn đi đón dâu va chạm xe tải chạy ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 2 người chết, 11 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đức Minh

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 5g30 sáng 23-9, tại km 130+500 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (địa phận xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).

Sau cú va chạm mạnh, xe khách 16 chỗ (chạy chiều Lào Cai - Hà Nội) văng sang bên lề đường, hư hỏng nặng phần đầu xe. Còn xe tải (tải trọng 3 tấn) bị lật nghiêng. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có 11 người và những người này đều bị thương.  

Ngay sau khi phát hiện ra vụ tai nạn, lực lượng của Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc Việt Nam (VEC O&M) đã đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi cấp cứu có 2 người trên xe khách tử vong là tài xế và một cụ ông đi cùng xe.

Hiện tại, có 6 người trên xe khách bị thương đang điều trị ở bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái, những người còn lại bị xây xát.

Riêng chiếc xe tải bị hư hại nặng phần đầu xe, tài xế và phụ xe cũng bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Theo đại diện VEC O&M, thông tin ban đầu cho biết những người trên xe khách đang đi  đón dâu từ Lào Cai xuống Nam Định. Chiếc xe khách gặp nạn là một trong ba chiếc xe của đoàn đón dâu.

Lực lượng CSGT C67 và Công an huyện Trấn Yên, đã có mặt tại hiện trường xử lý, điều tiết phân làn đảm bảo an toàn giao thông. Đến 8g ngày 23-9, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý xong, hai xe gặp nạn được đưa khỏi hiện trường.

Lãnh đạo VEC O&M và lãnh đạo các Sở ban ngành tỉnh Yên Bái và Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái đã đến thăm hỏi người bị thương tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đức Minh
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đức Minh
T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên