02/08/2017 12:04 GMT+7

​Xe cảnh sát gặp nạn khi truy đuổi nghi phạm ma túy

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Đuổi theo một chiếc xe bán tải vận chuyển ma túy được khoảng 4km thì xe cảnh sát bất ngờ gặp nạn. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 1-8 tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Khoảng 18h ngày 1-8, trong khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18 đoạn qua xã Cộng Hòa, Cẩm Phả, Quảng Ninh, tổ công tác thuộc đội tuần tra kiểm soát giao thông, Công an tỉnh Quảng Ninh, phát hiện một xe bán tải chạy hướng Móng Cái - Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra, hai người đàn ông trên xe tỏ thái độ không hợp tác, không xuống mà ngồi trên xe nói chuyện.

Một chiến sĩ kiểm tra gối tựa lưng thì phát hiện bên trong có một số gói đựng viên trắng nghi ma túy tổng hợp. Ngay lập tức, tài xế xe bán tải liền rồ ga bỏ chạy.

Tổ công tác đã lên xe bốn chỗ đuổi theo. Cuộc rượt đuổi được quãng đường khoảng 4km thì xe cảnh sát bất ngờ gặp nạn. Qua quan sát, chiếc xe cảnh sát bị bẹp dúm một bên, hư hỏng nặng. Trong 4 chiến sĩ cảnh sát trên xe thì hai người ngồi phía trước bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, một người bị gãy bốn xương sườn, một người bị thương nhẹ.

Kiểm tra chiếc gối giữ được trước đó, lực lượng chức năng cho biết có khoảng 3.000 viên nén nghi ma túy tổng hợp.

Mặc dù chưa bắt giữ được chiếc xe nhưng cơ quan chức năng đã xác định được biển số và danh tính hai nghi phạm.

Công tác điều tra đang được Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục thực hiện.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên