23/03/2017 13:50 GMT+7

Xe Camry phóng bạt mạng gây tai nạn liên hoàn tại Hải Phòng

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Đêm 22-3, một tài xế lái xe Camry với biển số đẹp phóng tốc độ cao trong trạng thái không tỉnh táo gây ra hàng loạt vụ va chạm tại khu vực nội thành TP Hải Phòng khiến nhiều người bị thương.

Sau khi chiếc
Sau khi chiếc xe "điên" dừng lại, người dân bức xúc lôi tài xế ra đánh - Ảnh: Nguyễn Bình

Người dân trên tuyến đường Trung Lực (P. Đằng Lâm, Q. Hải An, TP Hải Phòng) cho biết khoảng 22h30 đêm 22-3, tại trục đường này liên tiếp xảy ra các vụ va chạm giao thông do một tài xế lái xe Camry gây ra.

Cụ thể, sau khi va phải hai người phụ nữ đi tập thể dục trên đường Trung Lực, tài xế này không chịu dừng lại mà cố tình bỏ chạy.

Quá trình bỏ chạy, tài xế tiếp tục va vào hai ô tô đang đỗ ven đường, lúc này dù phần đầu xe đã hư hỏng nặng song tài xế vẫn lên ga tiếp tục phóng đi gây tai nạn cho một người đi xe máy trên đường Ngô Gia Tự, sau đó lại va phải người dân trên phố Lạch Tray.

Tài xế tiếp tục di chuyển về đường Lê Hồng Phong để vòng lại đường Trung Lực, khi đến gần vị trí đã tông phải hai ô tô ở khu vực gần ngã ba Ngô Gia Tự - Trung Lực, tài xế mới chịu dừng lại.

Lúc này rất đông người dân bức xúc đã lôi tài xế ra đánh, tuy nhiên tài xế trong trạng thái say rượu, không còn tỉnh táo.

Tài xế trong trạng thái không còn tỉnh táo dù đã gây ra hàng loạt vụ tai nạn trên đường - Ảnh: Nguyễn Bình
Tài xế trong trạng thái không còn tỉnh táo dù đã gây ra hàng loạt vụ tai nạn trên đường - Ảnh: Nguyễn Bình

Theo cơ quan chức năng, chiếc xe gây tai nạn liên hoàn vào đêm 22-3 khiến một số người bị thương, tuy nhiên theo nắm bắt sơ bộ thì tất cả chỉ bị xây xát nhẹ, không có trường hợp nào phải nhập viện điều trị.

Ngày 23-3, anh Nguyễn Đức An, người dân trên phố Trung Lực cho biết khi đang ở trong nhà thì nghe tiếng va chạm rất mạnh. Chạy ra đến nơi thì thấy chiếc ô tô của chị gái đậu ven đường đã bị tông vào phần đuôi.

"Xe của chị tôi bị đẩy đi một đoạn rồi đâm tiếp vào một ô tô khác đậu phía trước. Tuy vậy tài xế vẫn không dừng lại mà tiếp tục rồ ga đẩy cả hai xe về phía trước rồi đâm đổ một cây thông" - anh An kể lại.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, tài xế điều khiển ô tô gây tại nạn trong đêm 22-3 là Trần Hữu Thủy (35 tuổi, trú tại đường Ngô Gia Tư, P. Đằng Lâm, Q. Hải An, TP Hải Phòng).

Người này vốn là một cán bộ công an từng công tác tại Sở Cảnh sát PCCC Công an TP Hải Phòng, hiện đang trong quá trình chuyển công tác về đơn vị khác thuộc công an Hải Phòng.

Ngay trong đêm 22-3, tài xế này được chuyển đến bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, hơi thở nồng nặc mùi rượu.

Chiếc xế sang hư hỏng nặng sau khi gây ra nhiều vụ va chạm - Ảnh: Tiến Thắng
Chiếc xế Camry hư hỏng nặng sau khi gây ra nhiều vụ va chạm - Ảnh: Tiến Thắng
Hiện trường nơi chiếc xế sang gây tai nạn trên phố Trung Lực - Ảnh: Tiến Thắng

Hiện trường nơi chiếc xe gây tai nạn trên phố Trung Lực - Ảnh: Tiến Thắng

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên