24/11/2015 09:34 GMT+7

Xây nhà tình nghĩa cho người... huyện bên

TIẾN TRÌNH
TIẾN TRÌNH

TT - Người có hộ khẩu tại huyện Hồng Dân tỉnh Bạc Liêu được huyện Phước Long xây tặng nhà tỉnh nghĩa lại chính là anh trai của nguyên bí thư huyện ủy Phước Long.

Chiều 23-11, một lãnh đạo UBND huyện Phước Long (Bạc Liêu) xác nhận có trường hợp huyện này xây nhà tình nghĩa tặng cho đối tượng thuộc huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) kế cận.

Sự việc được phát hiện khi cán bộ phụ trách thương binh - xã hội xã Phước Long (huyện Phước Long) có tường trình gửi Huyện ủy về việc quyết toán xây tặng nhà tình nghĩa cho một người tên là T.V.M. nhưng kiểm tra lại thì trong xã không hề có người tên T.V.M. như hồ sơ huyện đưa xuống.

Ông Phan Thành Đông, chủ tịch UBND huyện Phước Long, thừa nhận ông T.V.M. không phải người có hộ khẩu tại huyện Phước Long mà ngụ tại xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân, là anh của ông Trần Hoàng Duyên - nguyên bí thư Huyện ủy Phước Long. Ông Duyên vừa rời nhiệm sở.

Huyện Phước Long gần đây nổi lên là huyện đang mắc nợ đầm đìa do “bạo chi” trong xây dựng nông thôn mới. Tỉnh Bạc Liêu vừa cho huyện này tạm ứng gần 40 tỉ đồng để trả nợ lương cán bộ công chức sau nhiều tháng người làm công ăn lương chờ đợi.

TIẾN TRÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên