Xây dựng thương hiệu gạo: Từ nhu cầu thực tế đến thương hiệu quốc gia

Việc định hình thương hiệu gạo Việt còn nhiều tồn tại: thị trường thế giới và xu hướng tiêu dùng ngày càng thay đổi; xây dựng thương hiệu gạo chưa đồng bộ, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cũng chưa thể hiện được vai trò.

Xây dựng thương hiệu gạo: Từ nhu cầu thực tế đến thương hiệu quốc gia

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất