16/06/2014 19:08 GMT+7

Xây dựng 5 bản đồ Tổ quốc tại Trường Sa

THÁI HƯNG
THÁI HƯNG

TTO - Ngày 16-6, tại Hải Phòng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex đã đến thăm và tặng 2 tỉ đồng cho Quân chủng Hải quân.

y8UufMIh.jpg
Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao tặng 2 tỉ đồng cho Quân chủng Hải quân - Ảnh: Thái Hưng

Ông Trần Văn Thịnh, tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex, cho biết số tiền 2 tỉ đồng do cán bộ, công nhân, viên chức của tập đoàn đóng góp để ủng hộ, động viên những người chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió. Đây là hành động thiết thực nhằm chung tay góp sức với quân dân cả nước hướng về Hoàng Sa - Trường Sa.

Ông Thịnh cho biết thêm 1 tỉ đồng trong số này được sử dụng xây dựng 5 bản đồ Tổ quốc trên huyện đảo Trường Sa, 1 tỉ đồng còn lại Quân chủng Hải quân sử dụng để giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa thêm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Tại buổi tiếp nhận, chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - chính ủy Quân chủng Hải quân - đã cảm ơn những tình cảm nhiệt thành, những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, nhân viên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex dành cho Quân chủng Hải quân, đặc biệt là quân dân huyện đảo Trường Sa thời gian qua.

THÁI HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên