Tag: vi phạm bản quyền

Cuộc chiến bản quyền anime đã bước vào kỷ nguyên mới

Các 'ông lớn' như Netflix, Disney và Crunchyroll vừa đồng loạt khởi động chiến dịch pháp lý quy mô lớn, nhằm trấn áp tình trạng vi phạm bản quyền anime.

Cơ quan quản lý sẽ tăng cường ứng dụng AI, blockchain để giám sát, phát hiện vi phạm bản quyền

AI, blockchain… sẽ được tăng cường ứng dụng trong xây dựng chính sách, nhằm hỗ trợ cơ quan quản lý phát hiện vi phạm bản quyền, phát triển công nghiệp văn hóa.

Thêm công cụ để người sáng tạo bảo vệ bản quyền tác giả trên môi trường số

Ông Nguyễn Đình Thắng - Phó chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam - nói Nền tảng công bố sáng tạo và bảo vệ bản quyền số Certiva sẽ giúp thúc đẩy minh bạch hóa trong không gian số Việt Nam.

Ngăn chặn, gỡ nội dung vi phạm bản quyền là vấn đề sống còn của ngành phát thanh, truyền hình

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thảo giao ban công tác quản lý hoạt động dịch vụ phát thanh, truyền hình.

Đang yên đang lành, Disney bị kiện bởi chính tác phẩm của mình

Một vụ kiện hy hữu vừa diễn ra giữa một công ty luật sử dụng hình ảnh Mickey của Disney, nhưng lại đi kiện chính Disney.

Một anime bị rò rỉ toàn bộ 12 tập phim

Vừa vui vì anime Grand Blue mùa 2 ra mắt sau 7 năm, fan lại sốc nặng vì toàn bộ phim đã bị tung lên mạng, lộ luôn cả thông tin mùa 3.

Manga lậu tràn lan: Fan 'vô tội' hay 'tội không nhỏ'?

Nạn vi phạm bản quyền manga là một câu chuyện không chỉ gói gọn trong những con số khô khan, mà còn phản ánh sự phức tạp của thị trường và thói quen tiêu dùng.

Đội ngũ sản xuất anime Jujutsu Kaisen đau đầu vì vấn nạn vi phạm bản quyền

Bộ phim điện ảnh Jujutsu Kaisen 0 đang trở thành tâm điểm của một chiến dịch chống vi phạm bản quyền "khét lẹt" tại Nhật Bản.

Những nhạc sĩ kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam

Cùng Tuổi Trẻ Cười Online khám phá những nhạc sĩ có thu nhập 'khủng', cách họ đạt được thành công, và những thách thức mà họ đối mặt.

Khởi động chương trình thực thi sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu sáng tạo Việt

Chương trình thực thi sở hữu trí tuệ và hành trình 50+ tiến tới 100+ cho các thương hiệu sáng tạo Việt chính thức được khởi động.