01/08/2017 21:11 GMT+7

Xác minh tin 1 tàu cá với 4 ngư dân mất tích

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Chiều 1-8, ông Phan Trọng Hổ - giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định - cho biết vừa nhận tin báo từ gia đình ông Kiệt Văn Tĩnh (xã Tam Quan Bắc, Hoài Nhơn, Bình Định) cho biết tàu của ông mất liên lạc từ ngày 30-7.

Theo đó, tàu đánh cá này có số hiệu BĐ 96570 TS, do ông Bùi Ngọc Tú ở cùng địa phương làm thuyền trưởng, trên tàu có bốn thuyền viên, đánh bắt cá ngừ đại dương ở vùng biển Hoàng Sa.

Thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Bình Định cho biết lúc 15h ngày 31-7, tàu BĐ 95290 TS do ông Nguyễn Văn An (con rể ông Tĩnh) làm thuyền trưởng báo về gia đình là tàu BĐ 96570 TS đang nằm trong vùng nguy hiểm của bão số 5 nhưng không rõ tọa độ.

Sau đó, gia đình mất liên lạc với tàu BĐ 95290 TS. Ngày 1-8, sau khi nhận được trình báo, Chi cục Thủy sản Bình Định đã liên lạc với cả hai tàu này nhưng không được.

Trong khi đó, việc tìm kiếm 5 ngư dân trên tàu BĐ 95613 TS do anh Trần Quốc Toàn (ở xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn) bị chìm ở vùng biển Hoàng Sa đang gặp khó khăn vì tàu hải quân cũng như hai tàu cá tìm kiếm từ ngày 30-7 đến nay sắp cạn dầu.

Theo ông Nguyễn Chí Công - phó chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn - thông tin từ các tàu cá tham gia tìm kiếm báo về là họ chỉ phát hiện được các áo phao, can nhựa rỗng và mảnh vỡ của tàu gặp nạn mà không thấy các nạn nhân.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên