05/06/2017 21:26 GMT+7

Xả súng tại Mỹ, ít nhất 4 người chết

BẢO DUY
BẢO DUY

TTO - Sự việc xảy ra chỉ 1 tuần trước ngày kỉ niệm vụ xả súng kinh hoàng trong hộp đêm ở Orlando, Florida, Mỹ khiến 49 người chết hồi năm ngoái.

Cảnh sát Florida phong tỏa khu vực hiện trường - Ảnh: Twitter
Cảnh sát Florida phong tỏa khu vực hiện trường - Ảnh: Twitter

Văn phòng cảnh sát hạt Orange, thành phố Orlando ngày 5-6 xác nhận đã xảy ra một vụ xả súng tại nơi làm việc và đang tiến hành điều tra.

Phía cảnh sát không nói rõ thương vong mà chỉ nói "có nhiều người chết" song cam kết sẽ cung cấp thông tin chính xác khi có thể.

Sự việc xảy ra ở khu vực phía đông thành phố Orlando sáng sớm 5-6 (giờ địa phương), trong một khu công nghiệp tập trung nhiều kho hàng nằm giữa đường Forsyth và Hanging Moss, gần Trường đại học Full Sail, theo Reuters.

Đài Fox News dẫn lời các nhân chứng gần hiện trường cho biết họ nghe thấy nhiều tiếng súng vang lên.

Theo ABC, việc cảnh sát tuyên bố tình hình đã được kiểm soát cho thấy nhiều khả năng kẻ nổ súng đã bị khống chế hoặc bị bắn hạ. 

Nói với ABC, cô Shelley Adams kể em gái cô là một trong số những người bị mắc kẹt trong vụ nổ súng. Cô đã trốn trong phòng tắm rồi gọi ra ngoài cầu cứu với giọng khẩn khoản và sợ hãi, lặp đi lặp lại một câu duy nhất: "Ông chủ của em chết rồi. Ông chủ của em chết rồi".

Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiều người thiệt mạng, nhưng Đài truyền hình WFTV trong bản tin phát trực tiếp từ hiện trường nói có ít nhất 5 người chết, bao gồm 4 nạn nhân và hung thủ.

Teresa Jacobs, người đứng đầu hạt Orange và lực lượng thuộc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), cũng có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát hạt Orange khẳng định vụ xả súng không liên quan tới khủng bố, theo đài Fox News. Nhiều khả năng đây chỉ là một vụ bạo lực ở nơi làm việc như truyền thông Mỹ nhận định trước đó.

Kẻ tấn công đã bắn chết 4 người trước khi tự sát, phía cảnh sát cho biết thêm. Không có ai bị thương trong vụ việc. Danh tính của các nạn nhân và hung thủ chưa được tiết lộ.

* TTO tiếp tục cập nhật

BẢO DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: xả súng Mỹ Florida