28/07/2014 04:59 GMT+7

Wilshere xin lỗi vụ hút thuốc

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Tiền vệ trẻ người Anh Jack Wilshere đã lên tiếng xin lỗi việc hút thuốc trong chuyến nghỉ hè ở Las Vegas (Mỹ) sau khi trở về từ World Cup 2014.

Cách đây hai tuần, Wilshere bị bắt quả tang đang hút thuốc trong bể bơi cùng một nhóm bạn. Sự việc đã được ghi lại qua những bức ảnh đăng trên báo chí Anh và chính HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra khá bực mình về cậu học trò của mình khi cho biết “sẽ phải làm việc với Jack Wilshere”. Đây là lần thứ hai trong vòng một năm, Wilshere bị bắt gặp đang hút thuốc.

Có thể vì thái độ bực mình của ông Wenger nên mới đây tiền vệ trẻ của Arsenal đã lên tiếng xin lỗi và còn cho rằng hành vi hút thuốc của anh là “không thể chấp nhận”. Tờ Telegraph của Anh dẫn lời Wilshere: “Tôi rất lấy làm hối tiếc vì đã hút thuốc. Tôi từng bị bắt gặp đã hút thuốc trước đây, khi đó tôi thừa nhận mình đã sai nhưng rồi bây giờ lại sai thêm lần nữa. Bất kỳ ai cũng có lỗi lầm. Tôi còn trẻ và sẽ rút kinh nghiệm. Tôi đã nhận ra hậu quả của điều này, nó có thể ảnh hưởng đến những đứa trẻ. Tôi cũng có con và không muốn rằng khi lớn lên, chúng sẽ nghĩ rằng vì cha chúng đã hút thuốc nên việc hút thuốc đối với cầu thủ bóng đá là có thể chấp nhận”.

Cả HLV Wenger và Wilshere đều không cho biết họ đã nói chuyện cùng nhau về vấn đề này hay chưa, nhưng rất có thể việc Wilshere xin lỗi và cho rằng mình sẽ “chịu mọi hậu quả” là kết quả cuộc gặp gỡ nói trên.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên